THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sắc Thu - Tình Thu

Diendandoanhnghiep.vn Thu sang. Tâm hồn người lữ khách xốn xang đến lạ, chút hoài niệm của những tháng ngày đã qua, chút lãng mạn, ậm ừ dạo quanh trên những con đường “say trong mùa lá đổ” thật nên thơ đến nao lòng.

Ngày nắng vàng như mật

Những đụn cát màu nâu ánh lên lấp lánh Màn đêm sâu thẳm trong veo

Những vì sao cũng sáng lên lấp lánh

Đó là màu Thu Là trời Thu

Là vẻ đẹp diệu kỳ của mùa Thu Và cũng là vẻ đẹp của Nàng Thu

Tháng chín. Thu len lỏi qua từng ngõ ngách góc phố. Cái nắng gắt gao của mùa hạ đi qua, thay vào đó là sắc vàng tươi dịu nhẹ
của từng giọt nắng chùng chình như rót mật, bầu trời luôn cao xanh và bồng bềnh những đám mây trắng nhẹ như bông mải miết bay về cuối chân trời.

Thu sang. Tâm hồn người lữ khách xốn xang đến lạ, một chút hoài niệm của những tháng ngày đã qua, một chút lãng mạn, ậm ừ dạo quanh trên những con đường “say trong mùa lá đổ” thật nên thơ đến nao lòng.

Bắt nhịp những cảm xúc của mùa đẹp nhất năm cho những tâm hồn xao động, Les Muses des Lamiann dẫn dắt người lữ khách đến những “mùa thu nồng nàn” để trải nghiệm trọn vẹn “nàng thu thay áo mới”.

Chất liệu thời trang mùa Thu của rất đặc biệt: man mác gió của lụa, mơn man nắng của voan, mộc mạc như cây, như đất của vải thô, chút ấm áp của jean,… Những chất liệu thân thiện với tự nhiên, thân thiện với người mặc, đáp ứng được cái đỏng đảnh của thời tiết, mà vẫn đảm bảo chuẩn form dáng, vừa dịu dàng vừa lịch lãm.

Những thiết kế mới dành cho mùa Thu của Lamiann, như mọi khi, vẫn mang hơi thở của phong cách Bohemian độc đáo, với các chi tiết trang trí đặc trưng: thổ cẩm, quả bông tua rua, thắt lưng, vòng tay, khuyên tai handmade… Từng chút, từng chút nhấn nhá điểm xuyết mang tới cho người mặc vẻ đẹp vừa độc đáo, cá tính, lại vừa lịch lãm, cuốn hút.

Một vẻ đẹp khác biệt, chính là vẻ đẹp của Les Muses des Lamiann.

LAMIANN; Địa chỉ: Số 22 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội; Điện thoại: 08 6791 3336; (Mở cửa từ 8h đến 18h, hàng ngày)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sắc Thu - Tình Thu tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714016155 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714016155 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10