Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới
Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, hạn chế sự nhập nhằng khi sử dụng các công cụ, và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp.
Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là nền tảng hợp nhất dành cho văn phòng, kết hợp các công cụ cộng tác, tăng năng suất, và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt mà vẫn đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và hợp nhất thông qua tính năng tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.
Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về quá trình không ngừng phát triển của Zoho Workplace: “Trong những năm qua, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, số doanh nghiệp ứng dụng Zoho Workplace vào hoạt động giao tiếp và cộng tác đã không ngừng tăng lên ở mọi quy mô, khi doanh nghiệp bắt đầu hướng đến Chuyển đổi số và áp dụng hình thức làm việc kết hợp (hybrid). Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Zoho có ưu thế để trở thành đối tác cùng phát triển với doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là hỗ trợ doanh nghiệp xoá bỏ những rào cản khi sử dụng ứng dụng để làm việc, tạo ra một môi trường hợp nhất đúng nghĩa. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của họ."
So với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng ghi nhận này là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp về một giải pháp kinh doanh tinh gọn, hợp lý, luôn duy trì các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, song song đó là việc tăng giá của những nhà cung cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.
Cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:
Mức giá của Zoho Workplace
Zoho Workplace có 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/workplace/
Cam kết về quyền riêng tư
Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html
Về Zoho
Với hơn 55 ứng dụng phục vụ cho hầu hết các phòng ban chức năng của doanh nghiệp, Zoho là một trong những công ty công nghệ đa dạng nhất thế giới. Zoho đặt trụ sở tại Austin, Texas và có trụ sở quốc tế tại Chennai, Ấn Độ. Zoho là công ty tư nhân, hoạt động có lợi nhuận với hơn 12.000 nhân viên. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: www.zoho.com
Có thể bạn quan tâm
11:43, 17/12/2022
09:50, 04/03/2022
00:06, 14/02/2023
17:35, 14/02/2023
16:43, 16/02/2023