Zoho ra mắt nền tảng truyền thông tích hợp và triển khai tính năng làm việc mới trên ứng dụng Zoho Workplace

Diendandoanhnghiep.vn Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới

Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn, hạn chế sự nhập nhằng khi sử dụng các công cụ, và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp.

Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, Zoho Workplace là nền tảng hợp nhất dành cho văn phòng, kết hợp các công cụ cộng tác, tăng năng suất, và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace đang trở thành một bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt mà vẫn đầy đủ tính năng. Bộ ứng dụng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và hợp nhất thông qua tính năng tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo, từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.

Những công nghệ mới được cập nhật trên Zoho Workplace. 

Những công nghệ mới được cập nhật trên Zoho Workplace. 

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về quá trình không ngừng phát triển của Zoho Workplace: “Trong những năm qua, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, số doanh nghiệp ứng dụng Zoho Workplace vào hoạt động giao tiếp và cộng tác đã không ngừng tăng lên ở mọi quy mô, khi doanh nghiệp bắt đầu hướng đến Chuyển đổi số và áp dụng hình thức làm việc kết hợp (hybrid). Với mục tiêu không ngừng đổi mới, Zoho có ưu thế để trở thành đối tác cùng phát triển với doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là hỗ trợ doanh nghiệp xoá bỏ những rào cản khi sử dụng ứng dụng để làm việc, tạo ra một môi trường hợp nhất đúng nghĩa. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Zoho Workplace để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của họ."

So với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng ghi nhận này là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp về một giải pháp kinh doanh tinh gọn, hợp lý, luôn duy trì các tiêu chuẩn về quyền riêng tư của người dùng, song song đó là việc tăng giá của những nhà cung cấp khác trên thị trường. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.

Cùng điểm qua những cập nhật mới nhất:

  1. Zoho Trident là một trải nghiệm Cộng tác - Năng suất - Giao tiếp hoàn toàn mới, kết hợp mail, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, nhiệm vụ, và nhiều công cụ khác vào cùng một nơi. Đây cũng là lần đầu tiên Zoho trình làng ứng dụng cục bộ cài đặt trực tiếp (desktop app) cho email và giao tiếp. Zoho luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một nền tảng hợp nhất và Trident được xem như là bước chuyển mình khỏi những trải nghiệm sản phẩm rời rạc.
Giao diện Zoho Trident.

Giao diện Zoho Trident.

  1. Nền tảng Zoho Voice trở thành một Hệ thống điện thoại đầy đủ được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting. Giờ đây người dùng có thể trực tiếp gọi và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận cuộc gọi đến từ các ứng dụng.
  2. Zoho Webinar trở thành một phần của ứng dụng hội họp trực tuyến Zoho Meeting, giúp người dùng giới thiệu hình ảnh và tương tác với khách tham gia bằng các tính năng Thăm dò ý kiến và Hỏi - Đáp.
  3. Zoho phát hành một công cụ ngữ pháp mới dựa trên AI gọi là BluePencil. Công cụ này sẽ đề xuất cách viết và hiệu chỉnh nội dung trên cả những trang web của bên thứ ba.
  4. Kéo - Thả vạn năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm làm việc đa kênh. Lấy ví dụ, người dùng có thể kéo tệp đính kèm trong email rồi thả vào tin nhắn trò chuyện với đồng nghiệp để gửi trực tiếp.
Chức năng Kéo - Thả.

Chức năng Kéo - Thả.

Giao diện website Kéo - Thả.

Giao diện website Kéo - Thả.

  1. Công nghệ Quản lý thiết bị di động (Mobile Device Management) và Email nhận OTP giới hạn (OTP-restricted Emails) đã được thêm vào Bộ ứng dụng Workplace nhằm tăng cường bảo mật thông tin. 
  1. TrueSync được bổ sung vào Zoho WorkDrive để giúp giải quyết vấn đề dung lượng ổ cứng có giới hạn. TrueSync tạo bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa lưu trữ đám mây và trên máy tính. Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa các tệp cục bộ trên máy tính mà không chiếm dụng dung lượng ổ cứng.

Mức giá của Zoho Workplace

Zoho Workplace có 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn $3/người/tháng. Gói chuyên nghiệp $6/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ $1/người/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/workplace/

Cam kết về quyền riêng tư

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 80 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html              

Về Zoho

Với hơn 55 ứng dụng phục vụ cho hầu hết các phòng ban chức năng của doanh nghiệp, Zoho là một trong những công ty công nghệ đa dạng nhất thế giới. Zoho đặt trụ sở tại Austin, Texas và có trụ sở quốc tế tại Chennai, Ấn Độ. Zoho là công ty tư nhân, hoạt động có lợi nhuận với hơn 12.000 nhân viên. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập:  www.zoho.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713621689 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713621689 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10