Ngày 29 - 30/4 tới diễn ra “Lễ hội ẩm thực đường phố” tại TP. Đà Nẵng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ cho người dân Tp. Đà Nẵng nhân dịp chào đón ngày lễ lớn của đất nước.
Tại lễ hội sẽ có 35 gian hàng ẩm thực bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại công viên bờ đông cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ,…
Lễ hội cũng kêu gọi và đặt ra yêu cầu cao vệ sinh an toàn thực phẩm với các đối tác và nhà cung cấp. Coca-Cola cam kết sử dụng 100% sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy và hợp tác cùng Đoàn thanh niên TP. Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (đặc biệt là môi trường biển) thông qua các hoạt động/ trò chơi thú vị liên quan đến xử lý rác thải. Đây là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân TP. Đà Nẵng.
Nổi bật hơn, lễ hội ẩm thực cũng là dịp Coca-Cola trình làng bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam vô địch cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.
“Lễ hội ẩm thực đường phố” diễn ra tại Đà Nẵng do Coca-Cola Việt Nam kết hợp với các ban, ngành trên địa bàn Đà Nẵng tổ chức.