Bất động sản tại đại lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm: Vị trí và không gian sống vẫn là 2 giá trị “thượng tôn”

Diendandoanhnghiep.vn Cùng với sự phát triển của hạ tầng, giá trị của bất động sản theo đó cũng gia tăng. Và đại lộ Vòng Cung tại Thủ Thiêm là một minh chứng rõ nét cho quy luật này.

Vị trí khẳng định giá trị

Sự thay đổi về hạ tầng kéo theo sự bứt phá sôi động của thị trường BĐS. Khu Đông TP.HCM hiển nhiên sẽ giữ vị trí dẫn dắt toàn thị trường trong thời gian tới. Các dự án giá trị BĐS sẽ tăng rất nhanh với biên độ tăng còn rất lớn trong tương lai nhờ vào vị trí đắc địa sát trung tâm Thành phố, nhưng vẫn giữ nguyên giá trị của hệ sinh thái cân bằng.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm ở bờ đông sông Sài Gòn đối diện quận 1, tổng diện tích 657 ha. Thủ Thiêm được quy hoạch với các chức năng chính là trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ cao cấp của thành phố, khu vực và có vị trí quốc tế, là trung tâm văn hóa, giải trí.

Hệ sinh thái đạt chuẩn quốc tế

Hệ sinh thái đạt chuẩn quốc tế

Đầu tư mạnh vào hạ tầng là bước đi đầu tiên của TP.HCM cho khu vực. Đại lộ Mai Chí Thọ là trục xuyên tâm, mang tính chiến lược qua Thủ Thiêm, kết nối với trung tâm quận 1 chỉ 800m. Chưa kể, Đại lộ vòng cung là một trong 4 con đường huyết mạch của khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 tuyến đường được cho là “dát vàng” vì có vị trí quan trọng trong việc kết nối giao thông và liên kết vùng Thủ Thiêm với các quận trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, hệ sinh thái tại khu vực này đạt chuẩn các khu đô thị lớn trên thế giới, với 42% diện tích cho hệ sinh thái và mặt nước; 24% cho các hạ tầng giao thông; phần còn lại dành cho khu dân cư, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính.

Diện mạo xa hoa bậc nhất tại Đại lộ Vòng Cung trong tương lai

Diện mạo xa hoa bậc nhất tại Đại lộ Vòng Cung trong tương lai

Theo đó, các công trình nổi bật tại Đại lộ Vòng Cung đang dần hình thành. Vì thế, Đại lộ Vòng Cung tại Thủ Thiêm được cho là hội tụ tất cả những gì xa hoa và tinh túy nhất: tiệm thời trang cao cấp, nhà hàng đẳng cấp thế giới, điểm son văn hóa nghệ thuật và di sản. Và như thế, tất nhiên, người sở hữu những căn hộ tại khu vực này này cũng nằm trong giới thượng lưu, những người đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của quốc gia hay thành phố đó.

BĐS trên Đại lộ tăng giá từng ngày

Nếu tiềm năng gia tăng giá trị hay khả năng sinh lời là giá trị hữu hình phụ thuộc vào vị trí BĐS tại đại lộ Vòng Cung - Thủ Thiêm, thì những gì còn lại chính là hệ sinh thái, không gian sống thụ hưởng hay còn nói là giá trị vô hình.

Đại lộ Vòng Cung làm gợi nhớ đến khu Orchard Road, Singapore từ 150 năm trước, và sự sầm uất bậc nhất Đông Nam Á trong hiện tại với không gian sống xa hoa của giới thượng lưu

Đại lộ Vòng Cung làm gợi nhớ đến khu Orchard Road, Singapore từ 150 năm trước, và sự sầm uất bậc nhất Đông Nam Á trong hiện tại với không gian sống xa hoa của giới thượng lưu

Những dự án hình thành tại Đại lộ Vòng Cung có lợi thế mạnh nhờ sở hữu tỷ lệ cây xanh, mặt nước tối đa. Đơn cử là The River được thiết kế với các hành lang kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, cửa ban công còn được mở rộng để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt. Nằm nơi góc phố đẹp nhất của Đại lộ Vòng Cung, The River là nơi hội tụ hai giá trị đáng thèm muốn của một khu căn hộ hạng sang trong lòng đô thị: sự sôi động của khu mua sầm uất nhất Quận 2 và sự thư thái của khu nghỉ dưỡng 5 sao với gần 100m mặt tiền sông và công viên 4ha.

Được biết dự án này đang trong giai đoạn bắt đầu mở bán vào đầu tháng 11/2020

Được biết dự án này đang trong giai đoạn bắt đầu mở bán vào đầu tháng 11/2020

Theo số liệu nghiên cứu, từ năm 2015 - 2020, giá bán căn hộ cao cấp trên thị trường sơ cấp tại Quận 2 đã tăng trung bình 7,3% mỗi năm, cao hơn hẳn mức tăng trung bình của toàn thị trường. Dù bất động sản căn hộ tại khu vực này đã thiết lập mặt bằng giá mới, nhưng công ty tư vấn này cho rằng vẫn còn nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai “vì vị trí độc đáo và tương lai phát triển của khu vực.”

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714298297 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714298297 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10