Theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Tập đoàn Le Invest Corporation, "cuộc hôn phối giữa” sáng tạo và công nghệ sẽ tạo ra xu hướng Marketing mới cho doanh nghiệp bằng việc kết nối con người với con người.
Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11/2018 tại Hà Nội.
Theo ông Lê Quốc Vinh- Phó Chủ tịch CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation, với cuộc Cách mang CM 4.0, cách kết nối hiệu quả nhất là kết nối giữa sáng tạo và công nghệ.
“Chúng ta đang nhìn thấy sự chi phối của công nghệ trong hầu hết các cấu phần của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, nhưng sức mạnh sáng tạo của trí tuệ con người vẫn đang hiện hữu và ngày càng được chứng minh tầm quan trọng. Công nghệ càng phát triển thì sự sáng tạo càng thăng hoa và đa dạng,” ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng Ban Tổ chức giải thích về chủ đề của Hội nghị.
Theo ông Vinh, những công nghệ đang tạo ra nền tảng marketing mới. Bài toán hôm nay không còn đơn thuần là marketing cho nhóm khách hàng. Mà 90 triệu dân của Việt Nam đã trở thành 90 triệu thị trường nhỏ, đây là bài toán của những người làm sáng tạo và làm công nghệ.
“Một trong những panel thảo luận chủ chốt của CSMO Summit chính là xu hướng Marketing bằng việc kết nối con người với con người, giúp thay đổi tư duy của chủ doanh nghiệp và diện mạo của ngành Marketing và Sale. Ngoài ra, hành trình áp dụng A.I. vào marketing cũng như biến xu hướng blockchain thành thực tiễn cũng là hai panel thảo luận hứa hẹn sẽ mang tới cho khách mời những góc nhìn mới và giải pháp thực tế áp dụng cho doanh nghiệp của mình”, ông Vinh cho biết.
Có cùng quan điểm, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch An Group và là Chủ tịch của CSMO Vietnam chia sẻ, đây là thời đại không phải doanh nghiệp lớn đè doanh nghiệp nhỏ mà quan trọng là ai “đi nhanh” hơn là thắng. “Công nghệ giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn, nhưng muốn đến đích công nghệ phải đi kèm sáng tạo”, ông Ngọc Anh nhấn mạnh.
Hai ngày diễn ra, Hội nghị sẽ tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng. Với chủ đề chung, “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Có thể bạn quan tâm
10:05, 15/11/2018
17:19, 14/11/2018
15:59, 03/11/2018
Ngày đầu tiên của đại hội, VSMCamp, dành cho mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, với tham luận của các diễn giả uy tín đến từ các công ty lớn hoặc đang dẫn đầu xu hướng như Google, Sabeco, VCCorp, Novaon, ADT Creative, VNi, Five9, Cempartner,… xoay quanh tác động của công nghệ đến cách thức hoạch định và vận hành các chiến dịch tiếp thị, cùng sự thay đổi trong hành trình trải nghiệm khách hàng.
Ngày thứ hai là Hội nghị thượng đỉnh dành cho lãnh đạo cấp cao, trong đó các phiên tham luận và thảo luận sẽ bao hàm nội dung trao đổi chuyên sâu về khía cạnh quản trị sáng tạo sales và marketing trong dòng chảy công nghệ. Góp mặt trong sự kiện này là những lãnh đạo đến từ các tập đoàn, công ty hàng đầu như IBM iX, Kantar Millward Brown, Richard Moore Associates, Publicis One, Novaon, Salesforce, v.v…
Đặc biệt, VSMCamp & CSMOSummit 2018 ứng dụng công nghệ số hoá cho toàn bộ khâu tổ chức, tăng tính tương tác, trải nghiệm của khách tham dự, hướng tới mục tiêu trở thành một đại hội “không dùng giấy” (paperless). Toàn bộ thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, quản lý lịch trình trong hai ngày hội nghị sẽ được số hóa với ứng dụng di động VSMCamp, một ứng dụng thông minh giúp người tham dự dễ dàng theo dõi chương trình nghị sự, đánh dấu bài tham luận hoặc phiên thảo luận mình quan tâm để không bị lỡ hay đặt trực tiếp câu hỏi cho diễn giả qua ứng dụng.
“CSMO Vietnam vẫn còn là một tổ chức non trẻ, nhưng chúng tôi muốn trở thành cầu nối thực sự hữu hiệu của cộng đồng chuyên môn, giữa khách hàng và các công ty cung ứng dịch vụ, giữa các nền tảng công nghệ với những người thiết kế giải pháp sales và marketing, giữa những ý tưởng đột phá với nhu cầu tương lai,” ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch An Group và là Chủ tịch của CSMO Vietnam chia sẻ. “Nhưng quan trọng nhất, VSMCamp và CSMOSummit là nơi chúng ta cùng chia sẻ kiến thức, học hỏi lẫn nhau, kết nối và nắm bắt cơ hội”.
Theo BTC, có khoảng 1.500 người tham dự, trong hơn 10 chuyên đề then chốt, giải quyết mối quan hệ giữa tính sáng tạo cá nhân và ứng dụng công nghệ đột phá, cùng 6 phiên thảo luận mở và một khu trình diễn hàng chục giải pháp công nghệ mới, phục vụ marketing trải nghiệm, marketing automation, nghiên cứu hành vi khách hàng, bán hàng trực tuyến bằng livestream tương tác…
VSMCamp và CSMOSummit 2018 là một sự kiện không giấy, thân thiện môi trường tối đa, với các ứng dụng toàn diện trên điện thoại di động Zoho Backstage, cùng khả năng truy cập internet không dây băng thông rộng do CMC Telecom cung cấp, và được hỗ trợ bởi các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, VinGroup, Ngân hàng VPBank, Vinaphone, NovaonX, Goldsun Focus Media.