Đại Nam Sơn Group hợp tác cùng Hàn Quốc phát triển sản phẩm sâm chất lượng cao

Diendandoanhnghiep.vn Đại Nam Sơn Group vừa ký kết hợp tác cùng Hãng sâm Hàn Quốc Brilliant Idea Group sản xuất, chế biến, đóng gói các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Việt Nam theo chất lượng Hàn Quốc.

>> Đại Nam Sơn Group "bắt tay" hai đối tác thực hiện loạt dự án khủng

Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác cùng Hãng sâm Hàn Quốc Bridia sản xuất, chế biến, đóng gói các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Việt Nam theo chất lượng Hàn Quốc.

Bà Mã Thị Kim Đào – Phó Chủ tịch Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác cùng đại diện Hãng sâm Hàn Quốc Bridia 

Tham dự lễ kí kết có bà Mã Thị Kim Đào – Phó Chủ tịch HĐQT; ông Kim Suk Bum - Đại diện hãng sâm Hàn Quốc Brilliant Idea Group; ông Lee Sang Shin – Đại diện Công ty Viko Enery; cố vấn, chuyên gia cao cấp Lê Đức Lưu – nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền  Việt Nam tại Bulgaria…

Tập đoàn Đại Nam Sơn là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản trong nước và ngoài nước, bất động sản nông nghiệp, bất động sản công nghiệp, dược liệu, bất động sản chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, du lịch.

Bà Mã Thị Kim Đào, Phó Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group chia sẻ: Ngày nay, các sản phẩm từ nhân sâm được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường và dần trở thành những dòng thực phẩm chức năng không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Nhân sâm được chế biến thành nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Trong các sản phẩm nổi tiếng của Hãng sâm Hàn Quốc có Hồng sâm (còn được gọi là Red Ginseng) - một dòng sản phẩm của nhân sâm được đánh giá rất cao về chất lượng. Hồng Sâm là nhân sâm đã qua chế biến có chỉ số saponin rất cao được người Việt Nam rất ưa chuộng.

Bên cạnh đó, ở Việt Nam, Sâm Ngọc Linh loài sâm đặc biệt quý hiếm, chưa tìm thấy tại nơi nào khác trên thế giới, dược trồng tại nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, ở độ cao trên 1.800 m so với mặt nước biển, củ sâm sinh trưởng bằng dinh dưỡng là lớp mùn dưới tán rừng già nguyên sinh, nên sâm hấp thu trọn vẹn tinh túy cũng như linh khí giao thoa của đất trời. Chính vì vậy sâm Ngọc Linh mới có được hàm lượng dược tính saponin cao nhất.

Sâm Ngọc Linh được xem như kháng sinh tự nhiên, có tính kháng khuẩn, tiêu viêm, phục hồi tổn thương rất tốt. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miên dịch, mắc nhiều bệnh lý nền nếu sử dụng sâm thường xuyên sẽ giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Hãng sâm Hàn Quốc Brilliant Idea Group sẽ là đối tác của Công ty Đại Thọ Tâm – Công ty thành viên của Đại Nam Sơn Group, triển khai dự án sản xuất, chế biến, đóng gói các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Việt Nam theo chất lượng Hàn Quốc, đồng thời nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm đông nam dược và chăm sóc sức khỏe dựa trên các nguồn dược liệu quí của Việt Nam, trong đó nhân sâm Hàn Quốc và sâm Ngọc Linh – quốc bảo của Việt Nam sẽ là một sản phẩm chủ lực trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, đưa quốc bảo sâm Ngọc Linh Việt Nam đến chất lượng cao nhất trên trường quốc tế.

Một công ty thành viên khác của Đại Nam Sơn Groups là Farm Food Việt Nam sẽ phối hợp cùng tỉnh Kon Tum và một số tỉnh vùng cao xây dựng vùng nguyên liệu và cùng bà con nông dân trồng nhân sâm như sâm Ngọc Linh, Đẳng Sâm và các dược liệu quí khác của Việt Nam, cung cấp nguyên liệu cho sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên nền tảng đông y học cổ truyền. Farm Food Việt Nam cũng là đơn vị phát triển chuỗi cung ứng các sản phẩm từ nhân sâm trên phạm vi cả nước.

Các đại biểu tham dự lễ ký kết và thăm quan các sản phẩm nhân sâm.

Các đại biểu tham dự lễ ký kết thăm quan các sản phẩm nhân sâm

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Cao Sơn – Phó Tổng Giám đốc Đại Nam Sơn cũng cho biết, trong ngắn hạn, doanh nghiệp sẽ phân phối các sản phẩm đến từ hãng sâm Hàn Quốc Bridia. Các sản phẩm được mang tới có thể kể đến như sâm dạng cao cô đặc, sâm tẩm mật ong nguyên củ/ thái lát tẩm mật ong, sâm thái lát thường, dùng cho trẻ em, sâm dạng túi – sâm uống, trà túi lọc, sâm dạng viên nang/ viên tablet – thực phẩm chức năng, sâm dạng viên viên hoàn – sâm ngậm, sâm dạng bột/ hạt.

Trong trung hạn, doanh nghiệp sẽ chuyển sâm qua nhà máy tại Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ mới, thành phẩm tinh chế, sản phẩm chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong năm tới cũng sẽ có thêm nhà máy chế biến sâm tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc.

Ngoài ra, hệ sinh thái Đại Nam Sơn Group cũng chuẩn bị ra mắt cửa hàng giới thiệu sản phẩm và nhà hàng phục vụ các món ăn đến từ công ty Farm Foods Việt Nam.

Cũng chia sẻ tại buổi ký kết, đại diện hãng sâm Hàn Quốc Bridia, ông Kim Suk Bum cam kết sẽ cùng Đại Nam Sơn Group hợp tác thành công.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hãng sâm Hàn Quốc Brilliant Idea Group và Đại Nam Sơn Group nhằm hiện thực hóa và phát triển tối đa cho những mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2022-2030. Chương trình hợp tác giữa hai bên gồm:

Bước 1: Đại Nam Sơn Group ký độc quyền phân phối Hồng Sâm của Brilliant Idea Groups tại Việt Nam.

Bước 2: Phát triển vùng nguyên liệu trồng các loại nhân sâm tại Việt Nam, hợp tác chế biến, đóng gói và phân phối các sản phẩm từ nhân sâm theo tiêu chuẩn, chất lượng Hàn Quốc.

Bước 3: Xây dựng nhà máy và chuyển giao công nghệ chế biến các sản phẩm thừ nhân sâm tại Việt Nam. Các sản phẩm từ nhân sâm được phân phối không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn hướng tới thị trường quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đại Nam Sơn Group hợp tác cùng Hàn Quốc phát triển sản phẩm sâm chất lượng cao tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714110709 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714110709 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10