Eximbank nhận giải Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2022 từ JP Morgan

Diendandoanhnghiep.vn Tháng 2/2023 vừa qua, ngân hàng JP Morgan - một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu đã trao giải thưởng Chất lượng Thanh Toán Quốc Tế Xuất Sắc cho Eximbank.

>> Eximbank triển khai các chương trình mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng

Đây là giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (Với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2022 là 99,55%). 

Eximbank nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc từ Ngân hàng JP Morgan với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2022 là 99.55%.

Eximbank nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc ((2022 Elite Quality Recognition Award by JP Morgan) từ Ngân hàng JP Morgan với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2022 là 99,55%.

Ông Đào Hống Châu – Phó Tổng Giám đốc đại diện Eximbank chia sẻ về tình hình hoạt động của Eximbank trong thời gian qua, theo đó, các chỉ số kinh doanh trọng yếu đều có sự tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo đúng mục tiêu của ngân hàng đề ra. Ông Châu cũng cho biết giải thưởng này chính là sự ghi nhận và khích lệ để Eximbank tiếp tục cải tiến, đầu tư vào công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Eximbank là một trong số ít các ngân hàng có thành tích liên tục 9 năm liền nhận được giải thưởng này, điều này cho thấy sự ổn định của chất lượng dịch vụ thanh toán, hệ thống và kinh nghiệm của các bộ công nhân viên Eximbank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối. Hai ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh toàn diện trong thời gian tới để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng của hai ngân hàng.

Với bề dày hơn 33 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank có quan hệ hợp tác với gần 1.000 ngân hàng đại lý tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong các năm qua, các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank liên tục trao tặng cho Eximbank các giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc.

Vừa qua, NHNN đã có công văn chấp thuận Eximbank đủ điều kiện thành lập 04 chi nhánh tại các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Định và Đồng Tháp và 04 Phòng Giao dịch: PGD Hương Thủy (Chi nhánh Huế), PGD Phước Bình (Chi nhánh Bình Phước), PGD Hòn Đất (Chi nhánh Kiên Giang), PGD Giá Rai (Chi nhánh Bạc Liêu).

Eximbank đã đáp ứng đầy đủ các quy định hiện nay của NHNN trong việc thành lập chi nhánh. Với sự chấp thuận này, hệ thống mạng lưới hoạt động của Eximbank sẽ là 215 đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng. Với việc được NHNN cấp phép mở mới 04 chi nhánh và 4 PGD, Eximbank sẽ đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp tại các địa phương nơi đây, đặc biệt chú trọng phát triển các ngành nghề mũi nhọn theo đặc thù kinh tế riêng của từng địa bàn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Eximbank nhận giải Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2022 từ JP Morgan tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644229 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644229 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10