Hanoisme chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Diendandoanhnghiep.vn Hanoisme phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên, CLB Công tác Xã hội Chuyến Xe Yêu Thương và các DN tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho thầy cô và học sinh tại trường Tiểu học Thạch Đài, Huyện Thanh Hà, Hà Tĩnh

Đoàn thiện nguyện trao quà cho thầy cô và học sinh tại trường Tiểu học Thạch Đài, Huyện Thanh Hà, Hà Tĩnh

Thời gian qua tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ tại miền Trung đã gây ra nhiều mất mát đau thương về người, tài sản, vật chất. Với tinh thần “tương thân tương ái” nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau ảnh hưởng của thiên tai, chung tay chăm sóc sức khỏe người dân để không xảy ra tình trạng “dịch chồng dịch”, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) phối hợp cùng Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên, Câu lạc bộ Công tác Xã hội Chuyến Xe Yêu Thương và các đối đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”.

Trong 3 ngày từ 15 đến 18/11/2020, ngay khi cơn bão số 13 đổ bộ vào miền Trung, đoàn thiện nguyện đã kịp thời di chuyển và tổ chức trao những phần quà tại các địa điểm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Bao gồm có: 100.000 vở viết; 100 xuất học bổng; 15 bộ trống nghi thức; 3 sổ tiết kiệm; 10 máy lọc nước,… với tổng giá trị quà tặng hơn 700 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho 100 hộ dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại Tỉnh Quảng Trị

Đoàn thiện nguyện trao quà cho 100 hộ dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại Tỉnh Quảng Trị

Ông Mạc Quốc Anh Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hanoisme chia sẻ: “Đồng bào của chúng ta lại gặp thiên tai, vất vả thậm chí làm mất mát cả người và của. Cả nước dang rộng vòng tay để cưu mang những mảnh đời bất hạnh. Hơn bao giờ hết, đồng bào miền Trung đang rất cần sự quan tâm, sẻ chia của chúng ta… Chúng tôi muốn kết nối những tấm lòng đến với những tấm lòng để sẻ chia những khó khăn, bất hạnh của tất cả mọi người ở miền Trung trên đất nước chúng ta”. Chuyến xe yêu thương gói gọn những tình cảm của các Doanh nghiệp, các mạnh thường quân bằng những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa gửi đến đồng bào miền Trung thân yêu, hy vọng rằng bà con vùng lũ sớm khắc phục được hậu quả để ổn định cuộc sống”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hanoisme chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711618918 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711618918 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10