Manulife Việt Nam được vinh danh lần thứ tư tại HR Asia Awards

Diendandoanhnghiep.vn Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng HR Asia Awards.

 
Ông Sang Lee (trái) Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam nhận cúp vinh danh từ Ban tổ chứcGiải thưởng HR Asia Awards

Ông Sang Lee (trái) TGĐ đốc Manulife VN nhận cúp vinh danh từ BTC giải thưởng HR Asia Awards

Với mục đích tôn vinh các Công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa làm việc dẫn đầu thị trường. Chiến thắng năm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm của cộng đồng đối với Manulife Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên và thúc đẩy các tư tưởng tiến bộ.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tiếp tục nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Khi mà chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, thì giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra những khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

Bất chấp những thách thức kéo dài mà COVID-19 đã mang lại cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, giải thưởng này cũng là cơ hội để nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập đối với mục tiêu phát triển lực lượng lao động sau đại dịch.

Đội ngũ Manulife Việt Nam chụp hình cùng Ban tổ chức HR Asia Awards

Đội ngũ Manulife Việt Nam chụp hình cùng Ban tổ chức HR Asia Awards

“Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa học hỏi không ngừng, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đại dịch - bao gồm cả tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi lẫn các cơ hội mới. Chúng tôi tự hào về những bước tiến mà Công ty đã đạt được khi tiếp tục thúc đẩy một môi trường làm việc để nhân viên luôn cảm thấy được chào đón, được ghi nhận và công nhận. Quan trọng hơn cả là Manulife Việt Nam coi trọng đội ngũ nhân viên, bởi họ phản ánh chân thực nhất sự đa dạng của khách hàng và cộng đồng, nơi mà chúng tôi đang vận hành”, ông Sang nói thêm.

Là Công ty Bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, trực thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam hiện là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với hơn 1.200 nhân viên, phục vụ hơn 1.5 triệu khách hàng và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là Công ty Bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Manulife Việt Nam được vinh danh lần thứ tư tại HR Asia Awards tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711640534 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711640534 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10