Mở đơn đăng kí Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi đã chính thức được phát động và nhận Đăng ký dự thi, hạn cuối nhận đề án vào ngày 09/04/2023

>> Khởi nghiệp cùng Kawai 2023: Bệ phóng truyền thông của ý tưởng khởi nghiệp

Khởi nghiệp cùng Kawai là "sân chơi" chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-30 tuổi trên toàn quốc có đam mê kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Cuộc thi đã đem lại nguồn cảm hứng, tinh thần kinh doanh đến cho hàng nghìn sinh viên và trở thành bệ phóng lý tưởng cho nhiều startup bước tới con đường vinh quang trong khởi nghiệp.

Cuộc thi được tổ chức thường niên từ năm 2006 dưới sự bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai Đại học Ngoại Thương. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ từ các bạn trẻ trên toàn quốc mà còn từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Đưa ra nhận xét về cuộc thi, ông Hirofumi Miyake – Tham tán, Trưởng ban kinh tế, Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam từng khen ngợi: “Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi rất tuyệt vời, là nơi khởi nguồn cho rất nhiều dự án kinh doanh đã đạt được thành công. Cuộc thi không chỉ giúp nâng cao tinh thần khởi nghiệp mà còn có ý nghĩa rộng lớn hơn nhiều, đó là rèn luyện tính sáng tạo cho các bạn sinh viên để có thể phát triển dủ ở bất kì tổ chức hay vị trí nào”

Năm 2023, Khởi nghiệp cùng Kawai chính thức quay lại với câu chuyện của những con người trẻ tuổi trong hành trình tìm kiếm câu trả lời: Đâu chính là giới hạn cuối cùng của con người?

Chủ đề này hứa hẹn một mùa thi bùng nổ cùng những đề án khởi nghiệp đầy sáng tạo và tâm huyết từ các bạn trẻ.

ng Bùi Hoàng Long - Chủ tịch CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai trường Đại học Ngoại thương

Ông Bùi Hoàng Long - Chủ tịch CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai trường Đại học Ngoại thương

Giới thiệu về mục tiêu của cuộc thi, ông Bùi Hoàng Long - Chủ tịch CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai trường Đại học Ngoại thương chia sẻ: “Mục tiêu hướng đến của cuộc thi là khởi dậy tinh thần đam mê trong kinh doanh, khởi nghiệp trong giới trẻ. Đồng thời, chúng tôi mong muốn góp phần thực hiện hóa những ý tưởng kinh doanh độc đáo, và xây dựng cộng đồng khởi nghiệp trên toàn quốc. Cuộc thi đã đem lại nguồn cảm hứng, tinh thần kinh doanh đến cho hàng nghìn sinh viên và trở thành bệ phóng lý tưởng cho nhiều startup bước tới con đường vinh quang trong khởi nghiệp”.

Lộ trình cuộc thi

Lộ trình cuộc thi

Giải nhất cuộc thi năm nay, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng tổng trị giá 400.000.000 VNĐ, Á Quân nhận được phần thưởng tổng trị giá 250.000.000 và Quý Quân sẽ nhận giải thưởng tổng trị giá 230.000.000. Trong đó, giải thưởng hiện kim dành cho Quán quân là 100.000.000VNĐ, Á Quân sẽ nhận 80.000.000VNĐ và Quý quân sẽ nhận 60.000.000VNĐ và khoảng 30-40 giải thưởng hiện vật.

Ban tổ chức kỳ vọng, những người trẻ dù là ai, đang sinh sống tại đâu và làm việc ở lĩnh vực nào cũng có cơ hội ghi dấu và khẳng định tài năng của bản thân trong cuộc thi khởi nghiệp dành cho giới trẻ lần này. Đăng ký dự thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023” tại: kbs.tec-ftu.com. Hạn cuối nhận đề án: 09/04/2023

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mở đơn đăng kí Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626146 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626146 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10