Năm mới tri ân đội ngũ tài xế

Diendandoanhnghiep.vn Lalamove đã tổ chức buổi tri ân đối tác là những tài xế thông qua sự kiện gặp gỡ cuối năm được tổ chức tại TP. HCM.

Lalamove đã tổ chức buổi tri ân với đội ngũ  tài xế

Lalamove đã tổ chức buổi tri ân với đội ngũ  tài xế

 

Đây cũng là cơ hội để Lalamove gửi lời cảm ơn đến cộng đồng tài xế đã đồng hành cùng nền tảng giao hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời tạo ra sân chơi giúp các bác tài dành thời gian cùng các con nhân dịp Tết đến xuân về.

Tại sự kiện, nhiều phần quà là các công cụ thiết thực, giúp cho việc lái xe của bác tài thêm thoải mái, tránh cái nắng gắt của Sài Gòn như áo vest và áo thun tay dài Lalamove, quạt cổ làm mát, v.v… đã được trân trọng trao đến đối tác tài xế. Bên cạnh đó còn có các em nhỏ cùng chung vui với bố mẹ đã không giấu được thích thú khi cầm trên tay những chiếc xe mini van, hay bộ đồ chơi tranh cát xinh xắn, v.v…Các bác tài đã có thời gian trò chuyện, ấm áp cùng với gia đình mình, cùng các con vẽ tranh, chơi trò chơi để thêm phần gắn kết. Bày tỏ lời yêu thương và tri ân đối với bậc cha mẹ, các em nhỏ đã ghi lại lời cảm ơn, lời chúc đầy tình cảm dành cho bố mẹ của mình. Những nụ cười trong trẻo, sự quan tâm, yêu thương của các con đã tiếp thêm niềm tin, là nguồn động lực to lớn giúp các bác tài Lalamove thêm vững tay lái trên mọi nẻo đường.

Các bác tài đã có thời gian trò chuyện,cùng với gia đình mình, cùng các con vẽ tranh, chơi trò chơi ...

Các bác tài đã có thời gian trò chuyện,cùng với gia đình mình, cùng các con vẽ tranh, chơi trò chơi...

Và đây cũng là dịp để các bác tài ngồi lại tâm sự, chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm của nghề tài xế. Anh Nguyễn Văn Hoàng, 35 tuổi cho biết: “Trở thành đối tác tài xế của Lalamove giúp mình có cuộc sống tốt hơn. Trước đó do suy thoái kinh tế thì thu nhập của mình không đủ trang trải, nhưng nhờ chạy Lalamove mà mình có thêm một khoản thu nhập đủ để trang trải chi phí cuộc sống”. Hay hai vợ chồng anh Hoàng Tiến Giang và chị Trịnh Thục Nhàn, 39 tuổi đều đang là đối tác tài xế của Lalamove. Anh chị cho biết lựa chọn Lalamove vì thời gian linh hoạt, có thể chủ động sắp xếp được thời gian cho mình. Anh Tiến Giang còn chia sẻ rằng anh em tài xế cũng như đội ngũ nhân viên Lalamove rất hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ nhau.

Ông Nguyễn Hải Đăng, Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam chia sẻ: “Cộng đồng tài xế là một nhân tố quan trọng then chốt góp phần tạo nên thành công của Lalamove. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ thiết thực, không chỉ giúp bác tài nhận thêm nhiều đơn hàng qua đó góp phần gia tăng thu nhập, mà còn nâng cao đời sống tinh thần, từ đó mong muốn đồng hành lâu dài cùng nền tảng giao hàng của chúng tôi”.  

“Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển nhanh chóng, thủ tục đơn giản với chi phí hợp lý, Lalamove đã và đang tiếp tục tăng cường sự hiện diện trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Để làm được điều đó, xây dựng và phát triển cộng đồng đối tác tài xế là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi.”, ông Nguyễn Hải Đăng cho biết thêm.

Ngoài chương trình gặp gỡ tết đến xuân về, trong năm vừa qua, Lalamove đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ và tri ân đối tác tài xế, điển hình như chương trình Vinh danh bác tài có hoạt động xuất sắc trong năm…

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Năm mới tri ân đội ngũ tài xế tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714211036 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714211036 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10