New88 Media - Đồng hành cùng bạn làm chủ truyền thông số

BÁCH THUẬN 12/10/2023 09:56

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, truyền thông và giải trí trực tuyến trở thành một phần quan trọng, New88 Media đóng góp vai trò quan trọng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí ở VN.

>>Đẩy mạnh truyền thông số - Cơ hội mới cho startup nông nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia tài năng và cam kết với sứ mệnh sáng tạo, New88 Media đã đưa ra những dịch vụ và sản phẩm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân trong lĩnh vực này.

Các dịch vụ chất lượng New88 Media đang cung cấp

Với mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông số tại Việt Nam, New88 Media đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện qua đa dạng các dịch vụ như:

Lập trình máy vi tính

Sứ mệnh của New88 Media không chỉ đơn giản là phát triển phần mềm, mà còn xây dựng được những ứng dụng máy tính đẳng cấp, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin đầy nhiệt huyết, kiến thức chắc chắn và sự sáng tạo không giới hạn, công ty đã mang đến những sản phẩm lập trình có chất lượng không tưởng. Bất kể bạn là một doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm riêng biệt hay một tổ chức tìm kiếm giải pháp quản lý thông tin, New88 Media sẽ là đối tác lý tưởng của bạn.

Tư vấn và quản trị hệ thống máy vi tính

Công nghệ thông tin là một lĩnh vực phức tạp và liên tục thay đổi, cùng với đó New88 Media hiểu rằng các doanh nghiệp cần một bàn đạp mạnh để bắt kịp với xu hướng này. Vì vậy, công ty đã cho ra đời dịch vụ tư vấn và quản trị hệ thống máy tính, giúp các khách hàng tiếp cận với những giải pháp công nghệ thông tin mới nhất trên thế giới. Điều này giúp họ xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và đáp ứng được mọi mục tiêu khó nhằn.

Sản xuất và phân phối sản phẩm truyền thông số

New88 Media không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần mềm, mà còn đảm nhận việc sản xuất và phân phối các sản phẩm truyền thông số đỉnh cao. Công ty có một đội ngũ trẻ năng động và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm truyền thông có sức hút và tác động mạnh mẽ. Các sản phẩm như phim điện ảnh, chương trình truyền hình, video quảng cáo,... đều được thực hiện với sự sáng tạo, sử dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn cao cấp. Đối tác của New88 Media sẽ có được những sản phẩm quảng bá hoàn hảo và mang về lợi nhuận đáng kể.

>>Truyền thông số - Cơ hội hay nước đi “đốt tiền” của startup

Ghi âm và sản xuất âm nhạc

Nếu bạn là nghệ sĩ muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình hoặc doanh nghiệp cần một sản phẩm âm thanh chất lượng để quảng bá thương hiệu, New88Media có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ. Công ty cung cấp dịch vụ ghi âm và sản xuất âm nhạc đa dạng, đáp ứng mọi thể loại và nhu cầu. Nội dung được chú trọng, và hình thức được nghiên cứu để đảm bảo rằng mục tiêu của bạn sẽ được hoàn thành tốt nhất.

Các dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ chính, New88 Media còn cung cấp một loạt các dịch vụ và sản phẩm truyền thông chất lượng khác như livestream, blog, vlog, podcast, game và thậm chí cả sản xuất tin tức đa lĩnh vực về kinh tế, công nghệ và thể thao. Công ty cam kết về chất lượng và mang đến sự đa dạng cho khách hàng, giúp họ tạo ra hiệu ứng tốt nhất trên các nền tảng số.

Ngoài dịch vụ đa dạng, một trong những ưu điểm vượt trội khác của New88 Media chính là sự tận tâm và sáng tạo. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và kiến thức chuyên sâu luôn tập trung vào sáng tạo, đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. New88 Media không chỉ đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới mà còn giúp bạn thu hút và gìn giữ sự quan tâm của khách hàng. Sự cam kết này thể hiện sự quyết tâm và hoài bão của công ty, và đồng thời đưa ra cơ hội tuyệt vời cho các đối tác lớn và nhỏ cùng chia sẻ hành trình này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 0896149593

Có thể bạn quan tâm

  • Thoughtful Media vào Việt Nam và tham vọng của SOPA

    Thoughtful Media vào Việt Nam và tham vọng của SOPA

    03:45, 03/04/2023

  • Lý do VinaCapital đầu tư “khủng” vào Chicilon Media?

    Lý do VinaCapital đầu tư “khủng” vào Chicilon Media?

    03:55, 15/03/2023

  • Salework và See Media ký kết hợp tác đồng hành cùng nhà bán hàng online

    Salework và See Media ký kết hợp tác đồng hành cùng nhà bán hàng online

    16:00, 26/09/2022

  • Đẩy mạnh truyền thông số - Cơ hội mới cho startup nông nghiệp

    Đẩy mạnh truyền thông số - Cơ hội mới cho startup nông nghiệp

    09:42, 01/03/2023

  • Truyền thông số - Cơ hội hay nước đi “đốt tiền” của startup

    Truyền thông số - Cơ hội hay nước đi “đốt tiền” của startup

    01:51, 23/02/2023

  • Truyền thông số là chìa khóa mở cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Truyền thông số là chìa khóa mở cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    15:41, 30/12/2022

  • Truyền thông số - chìa khóa mở cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Truyền thông số - chìa khóa mở cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    03:20, 30/12/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
New88 Media - Đồng hành cùng bạn làm chủ truyền thông số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO