Phuc Khang Corporation "lập cú đúp" tại Dot Property Vietnam Awards 2022

Diendandoanhnghiep.vn Tại Gala Dot Property Vietnam Awards 2022, Phuc Khang Corporation ghi dấu ấn khi được tôn vinh 2 giải thưởng: Best Green Developer Vietnam 2022 và Special Recognition Awards for CSR Vietnam 2022.

 
2 đại diện của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

2 đại diện của Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên của ngành bất động sản (BĐS) Việt Nam quy tụ nhiều dự án cũng như các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong năm. Sự kiện Gala Dot Property Vietnam Awards 2022 với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam” có ý nghĩa như một ngày hội chung cho ngành BĐS Việt Nam với sự tham dự của đông đảo quản lý cấp cao các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực Phát triển bền vững. 

Trải qua một quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành BĐS, Nhà phát triển công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation đã được tôn vinh ở 2 hạng mục gồm: Best Green Developer Vietnam 2022 (Nhà phát triển công trình xanh tốt nhất Việt Nam 2022) và Special Recognition Awards for CSR Vietnam 2022 (Giải thưởng công nhận đặc biệt dành cho doanh nghiệp BĐS thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022).

>>>Phúc Khang và những giá trị “Xanh - Truyền thống”

Phát biểu tại sự kiện trao giải thưởng, ông Nguyễn Kiên Cường - Phó TGĐ Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xanh chuẩn mực quốc tế, các công trình của Phuc Khang Corporation giúp tiết kiệm khoảng 44% lượng điện năng tiêu thụ, giảm từ 36,5% đến 55% lượng nước sử dụng so với mức cơ sở… góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, viên mãn cho cư dân và thân thiện với môi trường sinh thái tự nhiên. Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn mong muốn sẻ chia và có nhiều đóng góp thiết thực vì một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Sự tôn vinh ở 2 hạng mục Dot Property Vietnam Awards 2022 đã truyền cảm hứng rất lớn để Phuc Khang Corporation tiếp tục vững bước, đồng thời lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp khác cùng đóng góp cho mục tiêu phát triển xanh, bền vững của Việt Nam và toàn cầu”.

CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation

CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation

 Nhà phát triển công trình xanh tốt nhất Việt Nam 2022

Phuc Khang Corporation được biết đến là Nhà phát triển CTX chuẩn mực tại Việt Nam với bề dày hơn 13 năm hình thành và phát triển. Luôn kiên định theo đuổi sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phuc Khang Corporation hiện tại là một hệ sinh thái bao gồm các công ty đa lĩnh vực như Đầu tư phát triển dự án, Kinh doanh - thương mại dịch vụ, Xây dựng phát triển hạ tầng, Giáo dục, FMCG - hàng tiêu dùng thiết yếu tốt cho sức khỏe... xoay quanh hạt nhân lõi là BĐS.

Các sản phẩm BĐS của chủ đầu tư Phúc Khang luôn được áp dụng theo những hệ thống tiêu chuẩn CTX khắt khe như LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam), GREEN MARK (Singapore)… đảm bảo đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và lợi ích kinh tế của cư dân trong sự hài hòa với môi trường sinh thái tự nhiên. 

Đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam xanh - văn minh và truyền thống” hơn, trong các CTX của mình, Phuc Khang Corporation luôn hướng đến cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái (Ecological), Giải pháp kinh tế - tiết kiệm (Economical), Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng (Energetic). Chính vì thế, bên cạnh việc kiến tạo những không gian sống xanh chính phẩm theo các tiêu chuẩn CTX khắt khe của quốc tế, Phuc Khang Corporation còn nỗ lực chuyển giao các giá trị bền vững, tạo lập cộng đồng xanh, nhân văn, lưu giữ và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc. Những điều này được đích thân Tổng giám đốc của doanh nghiệp - bà Lưu Thị Thanh Mẫu nhiều lần nhấn mạnh trong các hội nghị cấp cao, diễn đàn quốc tế về chiến lược phát triển bền vững. Theo đó, các CTX được xem là phương tiện quan trọng để chủ đầu tư Phúc Khang kiến tạo và chuyển giao những giá trị bền vững, đóng góp tích cực vào việc lan tỏa và xây dựng lối sống xanh, khỏe mạnh cho cộng đồng.

Với ưu thế là "cánh chim đầu đàn” trong việc phát triển CTX chuẩn mực, cùng định hướng đúng đắn và những bước tiến chắc chắn, Phuc Khang Corporation là một trong những doanh nghiệp BĐS nổi bật tại Việt Nam có chỉ số tăng trưởng ổn định dưới nhiều tác động của đại dịch Covid-19 thời gian qua.

Trước Dot Property Vietnam Awards 2022, Phuc Khang Corporation đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi là một trong 10 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về phát triển bền vững được công bố vào cuối năm 2021. Bên cạnh đó, dự án nổi bật Làng Sen Việt Nam của chủ đầu tư này cũng được đánh giá cao và đạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần 2. CTX Diamond Lotus Riverside của doanh nghiệp tại Q8-TP.HCM không chỉ được Hội đồng CTX Việt Nam (VGBC) trao chứng nhận LOTUS Provisional mà còn được bình chọn và công nhận là “Top 5 dự án CTX thông minh tốt nhất năm 2021”. Với sự ghi nhận là “Best Green Developer Vietnam 2022” của hội đồng kiểm định giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm 2022 lần này, Phuc Khang Corporation tiếp tục làm dày thêm bảng thành tích và uy tín của một nhà phát triển CTX hàng đầu tại Việt Nam. 

CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation

CTX tiêu biểu Diamond Lotus Riverside tại Q8, TP.HCM của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation

Doanh nghiệp BĐS thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022  

Trong hành trình phát triển của mình, song song với việc kiến tạo nên những không gian sống xanh chuẩn mực, khai mở lối sống xanh bền vững trong cộng đồng dân cư, Phuc Khang Corporation còn là một doanh nghiệp nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. CEO Lưu Thị Thanh Mẫu trong những lần chia sẻ về định hướng phát triển của Phuc Khang Corporation đã rất kiên định: Tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Chính sự quyết tâm của vị nữ thuyền trưởng cùng triết lý kinh doanh chân chính “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm” mà trong suốt hành trình 13 năm qua, Phuc Khang Corporation luôn có các kế hoạch và hành động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) cụ thể từ khẩn cấp đến dài hạn.

Một trong những dấu ấn mạnh mẽ, có ý nghĩa sâu sắc với cộng đồng của Phuc Khang Corporation trong việc thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”. Đây là chiến dịch CSR đặc biệt được phát động kịp thời trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và gây nhiều áp lực lên các mặt kinh tế, đời sống xã hội và nhất là sức khỏe của người dân. Nêu cao thông điệp “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation đã triển khai hàng loạt các hoạt động đồng hành cùng chính quyền, lực lượng tuyến đầu và người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chỉ trong vòng vài tháng đầu triển khai, Phuc Khang Corporation thông qua “Trái tim xanh tình nguyện” đã kịp thời trao tặng gói trang thiết bị y tế khoảng 20 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu, tài trợ hơn 11 nghìn phần quà cho người dân khó khăn, 20 nghìn suất ăn đồng hành cùng Hội LHPN và Thành đoàn TP.HCM, trao tặng 1.500 máy tính bảng và hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng bởi Covid-19... Tinh thần nhân văn, thấu hiểu và trách nhiệm của doanh nghiệp Phúc Khang tiếp tục được nối dài qua những hoạt động nhằm xoa dịu nỗi đau, hỗ trợ bình thường mới và ươm mầm thế hệ xanh vững bước sau đại dịch.

Chính những hoạt động tận tụy vì cộng đồng, gieo mầm yêu thương và sẻ chia từ trái tim, Phuc Khang Corporation đã được đích thân Chủ tịch UBND TP.HCM trao bằng khen là “Tập thể đã nỗ lực đóng góp cùng thành phố chống dịch, phấn đấu thực hiện mục tiêu kép an toàn”. Hôm nay, một lần nữa, tại giải thưởng quốc tế lớn, uy tín bậc nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á như Dot Property Awards, Phuc Khang Corporation tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp BĐS thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022. Giải thưởng đặc biệt này không chỉ là sự ghi nhận cho riêng Phuc Khang Corporation mà còn có ý nghĩa truyền cảm hứng và giúp lan tỏa tinh thần sẻ chia, nhân văn trong cộng đồng các doanh nghiệp BĐS. 

Trước những thách thức lớn về môi trường và biến đổi khí hậu ngày càng khẩn cấp, điển hình nhất là các đợt sóng nhiệt bất thường và thời tiết khắc nghiệt hoành hành kéo theo hàng loạt các thảm họa cháy rừng, khủng hoảng kinh tế, đe dọa tồi tệ đến tính mạng, sức khỏe con người trên quy mô toàn cầu vừa qua thì những nỗ lực của các doanh nghiệp BĐS phát triển theo hướng xanh - bền vững là rất thực tiễn.

Trong bối cảnh chung như thế, Phuc Khang Corporation dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu, nhưng đã bắt đầu bằng những tư duy quốc tế khi sớm lựa chọn con đường phát triển theo hướng xanh, nêu cao tinh thần trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững. Sự kiện được tôn vinh ở 2 hạng mục giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn cùng những nỗ lực có ý nghĩa thiết thực của Phuc Khang Corporation cho cộng đồng xã hội và rộng ra là những đóng góp tích cực trong việc giải quyết các vấn đề chung của toàn cầu.  

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phuc Khang Corporation "lập cú đúp" tại Dot Property Vietnam Awards 2022 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713475767 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713475767 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10