“PRU-Gắn Kết” làm mới chế độ phúc lợi giúp doanh nghiệp thu hút nhân sự

Diendandoanhnghiep.vn Prudential đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới “PRU-Gắn Kết” là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp.

sản phẩm mới “PRU-Gắn Kết” là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Sản phẩm mới “PRU-Gắn Kết” là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng có nhu cầu xây dựng một chiến lược gắn kết nhân sự hiệu quả để thu hút và giữ chân nhân tài trong xu hướng luân chuyển nhân lực hiện nay. Sản phẩm ‘PRU-Gắn Kết” cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp phúc lợi khác biệt dành cho đội ngũ nhân sự, có thể tùy chỉnh để phù hợp với mô hình hoạt động và nhu cầu bảo vệ của tổ chức; Phù hợp với mọi quy mô từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, giúp doanh nghiệp nhận diện được những cơ hội giữa những thách thức; Doanh nghiệp có thể nâng tầm phúc lợi với tầm nhìn dài hạn và toàn diện, tạo nên sự khác biệt bên cạnh các đãi ngộ truyền thống, thể hiện được sự thấu hiểu, quan tâm và trân trọng sức khỏe của nhân viên, trở thành “thỏi nam châm” thu hút và giữ chân nguồn nhân lực trong bối cảnh nhiều biến động.

“PRU-Gắn Kết” là một giải pháp “làm đầy” chế độ phúc lợi dành cho nhân viên - tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, mang lại một trải nghiệm mới về phúc lợi chăm sóc sức khỏe tại môi trường làm việc. Bên cạnh quyền lợi chăm sóc sức khỏe thiết thực như điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa hay thai sản, với mạng lưới bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và 1 số nước Đông Nam Á, “PRU-Gắn Kết” còn là giải pháp hỗ trợ, san sẻ gánh nặng về tài chính với nhân viên và gia đình khi có những biến cố lớn ngoài mong muốn như tai nạn, thương tật,… Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể linh hoạt thiết kế gói giải pháp riêng, phù hợp với từng nhóm nhân viên với mức chi phí hợp lý. Thông qua đó, nhân viên sẽ vững tâm trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, tạo nên sự gắn kết sâu sắc, an tâm cống hiến cùng doanh nghiệp…. Điều này được minh chứng rõ hơn theo số liệu báo cáo "Nhân sự ngành Năng lượng” của Navigos phát hành trong tháng 8 vừa qua, đứng đầu trong các khó khăn mà người lao động đang gặp phải là việc đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ phức tạp của dịch bệnh, với 92% ý kiến. Đồng thời, 79% người tham gia khảo sát chia sẻ quan điểm sẽ rời công ty hiện tại vì các yếu tố như lương, thưởng và phúc lợi xã hội.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “PRU-Gắn Kết” làm mới chế độ phúc lợi giúp doanh nghiệp thu hút nhân sự tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714123053 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714123053 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10