Quạt trần LuxuryFan - Địa chỉ phân phối quạt trần được yêu thích hiện nay

Diendandoanhnghiep.vn Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua quạt trần trang trí, quạt trần LuxuryFan là một gợi ý dành cho bạn.

>> Điện máy Phúc Khánh - Nhà phân phối điều hòa Casper

Quạt trần được coi là một phần thiết yếu của không gian nội thất hiện đại, và trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt trần đa dạng về mẫu mã và tính năng. Hãy cùng đọc ngay bài viết để tìm hiểu thông tin chi tiết!

1. Giới thiệu tổng quan về Quạt trần LuxuryFan

Quạt trần Mỹ tự hào là nhà phân phối hàng đầu quạt trần trang trí tại Việt Nam, có hơn 200 đại lý khắp cả nước. LuxuryFan sở hữu 4 showroom lớn tại Hà Nội và thêm 4 showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Quạt trần Mỹ đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành quạt trần tại Việt Nam kể từ năm 2011, khi quạt trần vẫn chưa được biết đến rộng rãi trên thị trường. Với mục tiêu mang đến một làn gió mới cho khoảng trống trên trần nhà, LuxuryFan đã sáng tạo các mẫu quạt trần kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng. Đó là lý do tại sao thương hiệu này được coi là lựa chọn hàng đầu cho các resort và các không gian mang đẳng cấp không hoa mỹ.

LuxuryFan là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt trần được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích

LuxuryFan là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt trần được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích

Dù ban đầu, các sản phẩm của Quạt trần Mỹ được tạo ra để phục vụ các không gian resort cao cấp, tuy nhiên, LuxuryFan luôn mong muốn mọi người đều có thể tiếp cận sản phẩm của họ trên toàn quốc. Do đó mà vào năm 2013, họ đã mở rộng đại lý phân phối và thành lập các showroom khắp đất nước, nhằm muốn đồng hành của người dùng Việt và phát triển cùng thị trường quạt trần Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động và vượt qua nhiều khó khăn, LuxuryFan tự hào là một trong những doanh nghiệp quạt trần uy tín, khẳng định vị thế riêng trên thị trường nội địa.

2. Giá cả hợp lý

Khách hàng khi đến với Quạt trần Mỹ vô cùng hài lòng với dịch vụ bảo hành và giá cả linh hoạt của đơn vị này. Khi mua quạt trần tại đây, bạn sẽ được nhận được giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo hành miễn phí trong 1 năm cùng các linh kiện kèm theo. LuxuryFan cam kết thời gian bảo hành từ 5 đến 10 năm tùy thuộc vào loại quạt và động cơ.

>> Người Việt tìm “quạt tích điện”, xem “Chủ tịch ACB” và xôn xao cùng “Black Pink” trong quý 2/2023

3. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Bên cạnh giá cả và bảo hành chi tiết thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của LuxuryFan là lý do mà người tiêu dùng lựa chọn và yên tam. Khi đến mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ tận tình bởi các chuyên viên có chuyên môn trước và sau khi mua hàng. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp bạn lắp đặt, bảo hành nhanh chóng tại nhà.

Thiết kế mẫu quạt trần cao cấp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Thiết kế mẫu quạt trần cao cấp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

4. Sản phẩm chính hãng và thiết kế đa dạng

Quạt trần không chỉ có chức năng làm mát mà còn là một phần trang trí không gian nội thất, nâng cao tính thẩm mỹ. Điều này làm cho Quạt trần Mỹ trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người, không chỉ vì thương hiệu mà còn vì đa dạng mẫu mã sản phẩm đẹp và bền. Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng, và do đó, chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm từ thiết kế đơn giản đến cao cấp, từ hiện đại đến cổ điển, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu, sở thích của mình.

Quạt trần Mỹ đảm bảo chỉ cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Úc và Đài Loan. Chúng tôi tuân thủ quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm được cung cấp đều có đầy đủ các chứng chỉ CQ và CO. Điều này mang lại sự an tâm và niềm tin cho khách hàng về nguồn gốc và chất lượng của các loại quạt quạt trần tại Quạt trần Mỹ.

5. Cung cấp phụ kiện đi kèm

Tại LuxuryFan, mỗi sản phẩm quạt trần đều đi kèm với đầy đủ phụ kiện và linh kiện cần thiết. Điều này đảm bảo rằng khi hết thời gian bảo hành, khách hàng có thể dễ dàng sửa chữa, đổi mới hoặc thay thế bất kỳ chi tiết nào trên quạt trần của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn linh kiện phù hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về đơn vị cung cấp quạt trần uy tín, được nhiều người tin dùng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cùng tham khảo. Hi vọng sau bài viết hữu ích này, bạn có thêm một địa chỉ trong danh sách mua quạt trần của mình nhé.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quạt trần LuxuryFan - Địa chỉ phân phối quạt trần được yêu thích hiện nay tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714324998 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714324998 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10