Regal Homes ra mắt dòng sản phẩm căn hộ cao tầng tiêu chuẩn quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Căn hộ mẫu Regal Complex sở hữu nhiều đột phá trong thiết kế cùng lối bài trí thông minh, ấn tượng, ngay lập tức chinh phục nhiều khách hàng và giới đầu tư trong ngày ra mắt.

Căn hộ ven sông, view biển được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 23/4, Đất Xanh Miền Trung đã khai trương căn hộ mẫu Regal Complex số 83, đường Song Hào, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là khu phức hợp cao tầng đẳng cấp được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes theo các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Regal Complex thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Khu phức hợp cao tầng Regal Complex sẽ tích hợp hệ thống tiện ích toàn diện và khác biệt dành cho mọi lứa tuổi như khu lounge, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, hầm giữ xe,...

Mỗi một dự án mà Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường thể hiện một bước tiến vượt bậc khi không chỉ mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn mỹ mà còn là những giá trị mang tính bền vững, chính là kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.

Quy tụ các thương hiệu hàng đầu kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp

Khu phức hợp cao tầng Regal Complex được xem là một tuyệt tác kiến trúc khi quy tụ các đơn vị hàng đầu thế giới như thiết kế bởi top 10 công ty kiến trúc Lava (Úc), tư vấn hệ mặt dựng bởi DP Facade (Singapore), thiết kế khu công cộng bởi ONG&ONG (Singapore), thiết kế âm học bởi Palmer (Úc), thiết kế nội thất bởi S8 (Úc), tư vấn vận hành bởi Savills.

Hình ảnh phối cảnh 3D dự án. Regal Complex quy tụ các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, quản lý thiết kế đến từ Úc, Singapore…

Dự án có quy mô tổng thể gồm 2 tòa cao 20 tầng với 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại rộng 10.000 m2 sàn và 17 tầng căn hộ ở xa xỉ, tòa C1 có 418 căn và tòa C2 có 265 căn trên quỹ đất rộng 8.800m2. Regal Complex gây ấn tượng với hệ mặt dựng độc đáo.

Hệ mặt dựng Regal Complex tái hiện trực quan những đường cong uyển chuyển được lấy cảm hứng từ sóng biển, mang đến vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo, ấn tượng vượt trội so với thị trường.

Hệ mặt dựng của căn hộ mẫu Regal Complex được hoàn thiện nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như tấm ốp nhôm trang trí Luxalon Single Skin của Hunter Douglas; sơn hoàn thiện Akzonobel (Hà Lan) và PPG (Mỹ), vách kính hệ Unitized sử dụng nhôm Eurowindow, kính hộp Kibing (Malaysia) và bộ phụ kiện của hãng Cmech (Mỹ).

Các tấm nhôm trang trí này được cắt CNC tinh xảo để che đi các chi tiết dàn nóng điều hòa và hộp kỹ thuật, mang đến sự thẩm mỹ và tinh tế hiếm có. Đây là những tiêu chuẩn gần như ở Việt Nam chưa từng có dự án căn hộ cao cấp nào đạt mức hoàn thiện hệ mặt ngoài vượt trội như vậy.

Tại căn mẫu Regal Complex, hệ thống nội thất cũng xa xỉ và đẳng cấp tương xứng với hệ mặt dựng. Cùng chiêm ngưỡng không gian bên trong của các căn hộ 1 phòng ngủ plus, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được bàn giao theo các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế:

Toàn bộ các căn hộ Regal Complex đều áp dụng hệ thống cửa chống cháy 90 phút thi công theo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế như khung bao gỗ sồi, hoàn thiện laminate kim loại xuất xứ châu  u, tấm eron chống cháy dày 5mm,... (Ảnh: Căn hộ 1 PN plus)

Hệ thống tủ bếp được thi công tinh xảo, sử dụng ván nhựa PVC Pima, phủ laminate xuất xứ Châu  u, phụ kiện bản lề Hafele (Đức), mặt bếp đá Solid Surface LG (Hàn Quốc),... (Ảnh: Căn hộ 1 PN plus)

Mảng tường chính của phòng khách được ốp tấm nhựa PVC Pima và đá Marble Oman hai bên, kết hợp chạy đèn led Unios (Úc) mang đến tổng thể tươi sáng, sang trọng. (Ảnh: Căn hộ 2 PN)

Không gian walk-in closet trong mơ dành cho những chủ nhân sành điệu với phần tủ được thi công chất liệu MDF chống ẩm, phủ laminate xuất xứ châu  u, cánh tủ sử dụng kính cường lực, phụ kiện cửa Hafele giảm chấn cao cấp. (Ảnh: Căn hộ 2 PN)

Sàn phòng ngủ sử dụng gỗ óc chó kỹ thuật, bề mặt phủ UV chống trầy xuất xứ của Nga, thi công ráp hình xương cá, phủ hoàn thiện 3 lớp PE của Mỹ có giá trị thẩm mỹ cao cũng như độ bền vượt trội. (Ảnh: Căn hộ 2 PN)

Bước sang căn hộ 3 phòng ngủ, khu vực phòng ăn được ốp tấm PVC làm nền và dán kính Tinted 5mm màu trà, chạy cùng hệ led Unios (Úc) tạo không gian sang trọng và không kém phần ấm cúng, thư giãn. (Ảnh: Căn hộ 3 PN)

Hệ thống điều hòa gió tươi hãng Daikin (Nhật Bản) với ưu điểm giúp tiết kiệm năng lượng, dễ dàng thiết kế, mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng và có lợi cho sức khỏe gia chủ. (Ảnh: Căn hộ 3 PN)

Với thiết kế chia không gian thông minh, nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trở nên thuận tiện và linh hoạt tuyệt đối. Các thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe với công nghệ chuẩn châu  u không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn sở hữu độ bền ấn tượng. (Ảnh: Căn hộ 3 PN).

Hội tụ đầy đủ các yếu tố như vị trí cận sông - kề biển, thiết kế đẳng cấp với chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Regal Complex xứng đáng trở thành công trình biểu tượng mới trên thị trường căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Regal Homes ra mắt dòng sản phẩm căn hộ cao tầng tiêu chuẩn quốc tế tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713855986 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713855986 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10