Thêm sắc màu Xuân mới

Diendandoanhnghiep.vn Xu hướng color block đang trở lại khuynh đảo thế giới thời trang năm mới.

Dịp lễ hội cuối năm đang đến gần. Chỉ cần thêm một chút sắc màu cho những bộ trang phục ngày thường, để bạn vừa dễ dàng cho công việc công sở, nhưng cũng lại nhanh chóng chuyển đổi sang các hoạt động lễ hội rộn ràng.

Xu hướng color block đang trở lại khuynh đảo thế giới thời trang năm mới. Có vẻ như, sau một thời gian dài ảm đạm bởi dịch COVID-19, lại thêm những thông tin không mấy vui về tình hình kinh tế suy thoái, giới doanh nhân cần ngay một liệu pháp giúp cho tâm lý hứng khởi hơn, tiếp tục đón năm mới 2023 nhiều thách thức.

Bởi vậy, rất nhiều nhãn hiệu thời trang đã tung ra những bộ sưu tập nhiều sắc màu sống động và mạnh mẽ. Vẫn là những bộ suit công sở với đường nét thanh lịch, nhưng rất nhiều chi tiết đã được sáng tạo, mang đến vẻ hiện đại và phóng khoáng hơn. Vest cũng không còn chỉ phối hợp với chemise nhàm chán, mà đã có thể được khoác lên cùng những item thời trang táo bạo hơn, ở cả phiên bản dành cho nam và nữ.

Cùng đón một mùa lễ hội vui tươi hơn, phấn chấn hơn, “sạc” lại năng lượng và tinh thần, để cùng đón năm mới với nhiều cảm hứng hơn nhé!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thêm sắc màu Xuân mới tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713511723 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713511723 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10