Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng đã biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 

Tối 27/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Đội tuyển Olympic Syria và ông rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng đã biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam. Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

Trong trận đấu tối 27/7, HLV Park Hang Seo một lần nữa lại hóa thân thành “Vua Midas” của U23 Việt Nam. Những quyết định thay đổi về nhân sự và chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc thật đáng giá vàng ròng!

U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng ASIAD 2018, đây là điều có thể tiên đoán ngay từ đầu. Thế nhưng cái hay của HLV Park Hang Seo vẫn phần nào thể hiện ở vòng bảng.

Trận cuối, thay vì nhún nhường với người Nhật để giữ sức cho vòng knock-out và gặp đối thủ đồng cân đồng lạng U23 Malaysia. Vậy nhưng không, thầy Park dồn quân lên đá một trận sòng phẳng với ông kẹ của bóng đá châu Á, giành chiến thắng 1-0 để rồi tinh thần chiến đấu đẩy lên cao ngút.

Chiến thắng 1-0 giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Đội tuyển Olympic Syria được bảo toàn cho đến khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào đến vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18.

Ấn tượng hơn, các học trò của HLV Park Hang Seo đã toàn thắng cả 5 trận và không để thủng lưới một lần nào.

Để động viên kịp thời HLV và các cầu thủ, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng đã biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam. Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

Đối thủ của Olympic Việt Nam sẽ là Olympic Hàn Quốc, ứng cử viên số 1 cho tấm HCV ASIAD năm nay. 

Trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713489997 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713489997 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10