Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu mạnh dẫn đầu

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 06/04/2019 vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của Trung Nguyên Legend – Tập đoàn cà phê số 1 trong giai đoạn mới với tầm nhìn thống ngự nội địa, chinh phục thế giới bằng Sách Lược Tâm “Khác biệt, Đặc biệt và đi đến tính Duy nhất”.

Với nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, Trung Nguyên Legend đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng những sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, chinh phục những người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu.

Bằng việc hiện thực hoá sách lược khác biệt, đặc biệt, duy nhất mà Nhà Sáng Lập – Chủ Tịch – Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ đã công bố trong sự kiện ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới vào ngày 16/06/2018, Trung Nguyên Legend đã thực hiện tái định vị, đầu tư toàn bộ từ mô hình – sản phẩm – dịch vụ để từ đó gặt hái được những thành công vượt trội và tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn cà phê số 1.

Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend đã ghi dấu ấn tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường hàng đầu thế giới như: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và Châu Âu. Trong năm 2018, thương hiệu “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời” Trung Nguyên Legend thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người tiêu dùng tại nhiều quốc gia và đặc biệt là trong các Hội chợ Thương mại lớn như: Hội Chợ Quốc Tế, Hội Chợ Nhật Bản – SCAJ; Hội Chợ Quốc Tế Grocery Innovators In Canada; Hội Chợ Quốc tế World Food Moscow…

Bên cạnh đó, tinh thần phụng sự cộng đồng của Trung Nguyên Legend tiếp tục được khẳng định thông qua hàng loạt các dự án lớn như Thành phố Cà phê, Bảo tàng Thế giới Cà phê với nỗ lực đưa Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”; Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt năm 2019 với nhiều hoạt động mới, điểm đến mới, góp phần xây dựng ý chí, khát vọng mãnh liệt cho thế hệ thanh niên Việt Nam, từ đó xây dựng một nước Việt hùng mạnh và ảnh hưởng.

Sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước là nguồn động lực lớn lao để Trung Nguyên Legend nỗ lực hơn nữa trên hành trình phụng sự, mang đến những sản phẩm, mô hình mới; góp phần đưa thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu mạnh dẫn đầu tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711693599 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711693599 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10