Vietcap ưu đãi khách hàng mới, lãi suất vượt trội 8,9%

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap chính thức triển khai chương trình “Ưu Đãi Khách Hàng Mới, Lãi Suất Vượt Trội 8,9%".

>>> Vietcap ký hợp đồng vay hợp vốn trị giá 75 triệu USD

Với mục tiêu tạo ra môi trường đầu tư thuận lợi với những điều kiện giao dịch tinh giản dành cho nhà đầu tư, Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap chính thức triển khai chương trình “Ưu Đãi Khách Hàng Mới, Lãi Suất Vượt Trội 8,9%”. Đây được xem là món quà đầu tư đặc biệt trong năm mới mà Vietcap dành tặng riêng cho khách hàng như một lời chúc để mở lối hành trình đầu tư với nhiều thuận lợi và vạn sự như ý trong năm 2024.

Chất xúc tác cho những kế hoạch đầu tư tiềm năng

Chương trình được triển khai từ 01/02/2024 đến hết ngày 31/12/2024, chương trình “Ưu đãi khách hàng mới, lãi suất vượt trội 8,9%” là chính sách đặc biệt của Vietcap dành riêng cho::

✅ Khách hàng mới: Khách hàng Cá nhân & Khách hàng Tổ chức trong nước mở Tài khoản Giao dịch Chứng khoán mới năm 2024

✅ Áp dụng cho Khách hàng Cá nhân & Khách hàng tổ chức trong nước không phát sinh giao dịch trong vòng 6 tháng trước thời gian bắt đầu chương trình (01/08/2023 - 29/01/2024)

Với cơ chế lãi suất cực kỳ hấp dẫn khi tỷ lệ giải suất giảm chỉ còn 8.9% cho dư nợ phát sinh tối đa 1 tỷ/Tài khoản, chương trình được thiết kế với mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động cho vay ký quỹ đầu tư chứng khoán, tạo ra nhiều tiềm năng đầu tư và nâng cao cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư từ thời điểm đầu năm 2024.

Tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình TẠI ĐÂY. Hoặc mở tài khoản giao dịch chứng khoán TẠI ĐÂY

>>> Vietcap được chấp thuận thành viên giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ

Điểm sáng trong bức tranh đầu tư chung

Có thể thấy trong những năm gần đây, tần suất các hoạt động đầu tư sinh lời đã phần nào giảm nhiệt dưới sự tác động của bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Các chương trình và sáng kiến đầu tư của nhiều doanh nghiệp bị rơi vào trạng thái chững lại hoặc gần như đóng băng. Mặc dù những biến động về mặt xã hội và kinh tế được xem là nguyên nhân chính gây ra tác động trực tiếp đến làn sóng đầu tư, nhưng sự vắng bóng của các chương trình hỗ trợ đầu tư với mức lãi suất “phải chăng” đến từ các doanh nghiệp chứng khoán cũng là yếu tố gây ra sự do dự trong hoạt động đầu tư của nhiều nhà đầu tư. Do đó, chương trình ưu đãi lãi suất của Vietcap được xem như một điểm sáng trong bức tranh đầu tư chung của cả nước và góp phần vực dậy những kế hoạch đầu tư được ấp ủ bấy lâu nay nhưng cũng đành bỏ ngỏ vì những biến động ngoài dự đoán vẫn luôn tồn tại bên ngoài thị trường.

Bên cạnh ưu đãi lãi suất kể trên, để nâng cao triển vọng và mở rộng hơn cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam, Chứng khoán Vietcap cũng đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới của Vietcap như:

✅ Khách hàng hiện hữu: Chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt từ 10,5% với hạn mức không giới hạn.

✅ Khách hàng mới mở tài khoản năm 2024: Chương trình giao dịch chứng khoán phái sinh 0 đồng cho các khách hàng mở mới tài khoản năm 2024.

Tham gia ngay chương trình “Lãi Suất Margin Ưu Đãi Chỉ 8.9%” kéo dài đến 31/12/2024 để hưởng quyền lợi ưu đãi canh tranh trên thị trường, gia tăng cơ hội sinh lời và khởi đầu hành trình đầu tư 2024 đầy như ý.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc yêu cầu hỗ trợ, khách hàng liên hệ tổng đài tel:(+84) 2 8888 2 6868 hoặc qua hòm thư info@vietcap.com.vn, đồng thời có thể liên hệ với nhân viên môi giới cá nhân tại Vietcap để được tư vấn chi tiết.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcap ưu đãi khách hàng mới, lãi suất vượt trội 8,9% tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714248992 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714248992 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10