40 Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc được khuấy động bởi lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm hoành tráng nhất mùa hè diễn ra trên quy mô lớn.
Lần đầu tiên, hơn 2.100 gian hàng cùng mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn trong nước và quốc tế. Tại lễ hội Mua sắm xuyên đêm, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm tới tận 24h00 đêm mà còn được tham gia các hoạt động giải trí và chương trình ca nhạc sôi động.
Trong 2 ngày 23-24/06, khách hàng tới Vincom còn có thể tham gia trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo được tổ chức miễn phí, đem tới cơ hội trúng thưởng các voucher quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.
Lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm được tổ chức lần đầu tiên tại 40 TTTM Vincom toàn quốc với sự tham gia của hơn 2.100 gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chỉ duy nhất trong 3 ngày cuối tuần từ 22.06 – 24.06, các TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall mang đến trải nghiệm mua sắm tới 24h00, trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tham gia lễ hội tới 23h00 với hàng ngàn “hàng xịn – giá sốc” được mở bán tại sảnh TTTM.
Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế mang đến ưu đãi lên tới 50% dành tặng khách hàng như: Zara, Mango, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Geox, Shooz, GAP, Old Navy,… Các thương hiệu tiêu dùng thuộc Vingroup như VinPro, VinMart cũng tung ra các sản phẩm giá sốc chỉ trong 3 ngày lễ hội. Khách hàng còn có thể thỏa sức giải trí sau 22h00 đêm tại các cụm rạp CGV, BHD Star với ưu đãi bỏng nước duy nhất chỉ có tại Vincom.