Vừa nhận quyết định bổ nhiệm, ông Đoàn Ngọc Hải liền nộp đơn xin từ chức

Diendandoanhnghiep.vn Chiều 4/6, thông tin với báo chí, ông Đoàn Ngọc Hải, tân Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên cho biết, vừa nộp đơn xin từ chức vì công việc không phù hợp chuyên môn.

Sáng 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải nhận quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc công ty Xây dựng Sài Gòn

Sáng 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải nhận quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên

Đơn xin từ chức được ông Hải gửi đến Thành Ủy TP HCM nơi trực tiếp quán lý ông, trong đơn ông Hải trình bày lý do nộp đơn xin từ chức sau khi nhận quyết định điều chuyển về vị trí mới, ông nhận thấy bản thân không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo.

Cũng theo thông tin trong đơn xin từ chức, ông Hải trình bày trong thời gian làm việc ở quận 1, ông đã năng nổ thực hiện các nhiệm vụ được giao, điều làm ông trăn trở là tại sao lại chuyển ông tới Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, mặc dù không có bằng cấp liên quan đến ngành xây dựng, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng.

"Tôi đã tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực của mình để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng thành phố và đúng với trách nhiệm của người đảng viên. Với 3 năm trong quân ngũ và hơn 25 năm công tác ở Q.1, chưa bao giờ tôi ngại khó, ngại khổ không nhận nhiệm vụ. Tôi đã từng xung phong về làm việc tại huyện khó khăn, xa xôi nhất thành phố, đó là huyện Cần Giờ (Phó chủ tịch UBND huyện hoặc cán bộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở huyện)..." - một đoạn trong đơn xin từ chức của ông Hải viết.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân dọn dẹp vỉa hè quận 1

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân dọn dẹp vỉa hè quận 1

Trước đó, vào 7 giờ 45 phút sáng 4/6, Phó chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến thay mặt lãnh đạo UBND TP HCM trao quyết định điều động ông Đoàn Ngọc Hải làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn trong thời gian 5 năm.

Sau khi nhận quyết định điều động, ông Đoàn Ngọc Hải nhanh chóng rời trụ sở UBND TP HCM.

Được biết, Ông Đoàn Ngọc Hải là người trực tiếp thực hiện việc lập lại trật tự lòng, lề đường tại quận 1 từ tháng 1 đến tháng 10/2017. Việc chấn chỉnh trật tự vỉa hè đã tạo hiệu ứng lan tỏa sang nhiều quận huyện của TP và một số địa phương khác trên cả nước.

Tuy nhiên đến tháng 1 năm 2018 ông Hải nộp đơn xin từ chức. Đến tháng 5/2018, ông Hải lại có đơn gửi lãnh đạo Thành ủy TP HCM, lãnh đạo UBND TP HCM và lãnh đạo UBND quận 1 xin rút đơn xin từ chức trước đó.

Lý do, ông bày tỏ đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm… và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công.

Ông Đoàn Ngọc Hải (50 tuổi, quê quán Thanh Trì, Hà Nội), trình độ chuyên môn thạc sĩ chính trị, cử nhân luật, cử nhân kinh tế, cử nhân xã hội học; trước khi làm Phó chủ tịch UBND Q.1 đã làm ở Quận ủy và UBND Q.1, Bí thư và Chủ tịch UBND P.Cầu Ông Lãnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Q.1

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vừa nhận quyết định bổ nhiệm, ông Đoàn Ngọc Hải liền nộp đơn xin từ chức tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720429 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720429 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10