Cơ hội rộng mở cho học sinh lớp 12 nhờ mô hình hợp tác "nhà trường - doanh nghiệp"

Diendandoanhnghiep.vn Khi tham gia vào hệ sinh thái CEO Việt Nam Global, học viên sẽ được trải nghiệm, rèn luyện trong môi trường kỷ luật, được đào tạo bài bản để đứng vững trên thương trường. 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sắp diễn ra, việc chọn trường học, ngành nghề học đối với mỗi học sinh cuối cấp là vấn đề quan trọng, được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chọn ngành gì để ra trường dễ xin được việc làm, không bị trái ngành và đúng với mong muốn của mình thì không phải học sinh, phụ huynh nào cũng lựa chọn đúng.  

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global (gọi tắt: Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global) - CVG Business School thường tổ chức một buổi phỏng vấn đầu vào để thí sinh được trò chuyện 1:1 với những thầy cô là giảng viên của trường, đồng thời cũng là người có kinh nghiệm để xem học sinh đó có phù hợp với ngành nghề mà trường đang đào tạo hay không? 

Ông Ngô Minh Tuấn – người sáng lập Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

Ông Ngô Minh Tuấn – người sáng lập Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global. 

Ông Ngô Minh Tuấn – người sáng lập Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, Chủ tịch HĐQT hệ sinh thái CEO Việt Nam Global cho rằng việc lựa chọn học làm chủ hay làm nhân viên thì cốt lõi chính là người học cảm thấy hạnh phúc.  

Ông mong muốn mỗi học viên khi lựa chọn vào học Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global phải do mong muốn của chính bản thân các em, được sống hạnh phúc chứ không phải phụ thuộc vào bất cứ yếu tố nào hay do bố mẹ ép buộc đi học để kế thừa…  

“Bản chất của Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global sinh ra là để giúp những học viên cảm thấy thích kinh doanh, khi đến với trường sẽ được bước vào vòng phỏng vấn, hiểu rõ việc mình mong muốn, khát vọng thành công từ đó sẽ biết cách chọn con đường nào đúng để đi”, ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ. 

Điểm đặc biệt khi theo học tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global đó là học viên sẽ được đào tạo trong môi trường có đam mê và khát vọng trở thành doanh nhân. 

Học viên được đào tạo theo triết lý giáo dục Thân – Tâm – Tuệ.

Học viên được đào tạo theo triết lý giáo dục Thân – Tâm – Tuệ.

Tại đây, học viên cũng sẽ được đào tạo theo triết lý giáo dục Thân – Tâm – Tuệ được sáng lập bởi ông Ngô Minh Tuấn với nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho nền giáo dục quốc gia.  

Với triết lý giáo dục này, mỗi học viên sẽ được định hướng xây dựng hình ảnh là một công dân tương lai có thói quen, kỷ luật tốt, có tâm yêu thương, trí tuệ khai phóng, chủ động xây dựng được lộ trình phát triển tương lai. 

Trong suốt quá trình học tập tại Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global, ngay từ năm thứ 2, học viên đã được làm việc tại các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái CEO Việt Nam Global, được kết nối giao thương và phát triển đa thị trường, có cơ hội được làm quen với những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Ngoài ra, khi ra trường, các học viên có cơ hội tham gia cộng đồng doanh nhân CEO Việt Nam Global học viên sẽ có cơ hội được chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình ứng dụng, là nơi doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư. Các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng khả năng phát triển doanh nghiệp ở quy mô, thị trường lớn hơn khi tham gia vào cộng đồng doanh nhân CVG. 

Cơ hội đầu tư khi tham gia cộng đồng Shark group và hệ sinh thái CEO Việt Nam: Học viên của khóa CEO quản trị sẽ được đăng ký tìm hiểu, tham gia vào cộng đồng Shark group và hệ sinh thái CEO Việt.  

Cùng với đó, học viên có cơ hội trở thành chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp khác trên thị trường khi tham gia vào Học viện doanh nhân CEO Việt Nam.  

Cơ hội đăng ký làm giảng viên tại Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global, học viên có thể đăng ký làm giảng viên để lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm và đặc biệt là ngọn lửa khát vọng của bản thân cho thế hệ doanh nhân tương lai tại Trường huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global. 

Học viên khi ra trường cũng sẽ được tham gia vào hệ sinh thái CEO Việt Nam Global.

Học viên khi ra trường cũng sẽ được tham gia vào hệ sinh thái CEO Việt Nam Global. 

Điểm đặc biệt của trường huấn luyện doanh nhân và hệ sinh thái CEO Việt Nam Global đó là giải quyết bài toán sau khi tốt nghiệp, họ có thể ra ngoài làm việc ngay nhưng cũng có thể lựa chọn cống hiến tại trường, với hệ sinh thái phong phú, đa dạng… Ở bất cứ môi trường nào thì học viên cũng sẽ được phát huy sở trường của mình.  

Không giống với nhiều trường, hình thức tuyển sinh vào Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global có nhiều điểm đặc biệt, độc đáo hơn.

Theo đó, trường không dựa trên điểm số của thí sinh mà dựa vào tố chất, năng lực của thí sinh với ngành nghề mà thí sinh lựa chọn. 

Khi vượt qua vòng thi đầu vào kiểm tra tố chất và tư duy, thí sinh sẽ trải qua vòng thi thứ 2 đó là phỏng vấn trực tiếp từ hội đồng khoa học của trường và nhận kết quả sau phỏng vấn. 

Khác với nhiều trường khác thì hình thức tuyển sinh tại trường Doanh Nhân CEO Việt Nam khá độc đáo. Đó là không dựa trên điểm số của thí sinh mà dựa trên tố chất, năng lực của thí sinh với ngành nghề lựa chọn. 

Trường xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với hệ Cao đẳng chính quy của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Đồng thời, cam kết chuẩn đầu ra là doanh nhân thành công và hạnh phúc trong tương lai. 

Chi tiết quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ: 

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global

Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn

Điện thoại: 1800.57.77.22 - nhánh 1.2

Email: daotao@ceovietnam.edu.vn

Youtube: Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Global

TikTok: Trường-Doanh-Nhân-CEO

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội rộng mở cho học sinh lớp 12 nhờ mô hình hợp tác "nhà trường - doanh nghiệp" tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711650399 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711650399 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10