Công ty khởi nghiệp iSeller huy động được 12 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp iSeller của Indonesia đã huy động thành công 12 triệu USD tại vòng tài trợ Series B do Intudo Ventures dẫn đầu.

Với sự tham gia của KVision (Kasikornbank), cùng các nhà đầu tư hiện tại Mandiri Capital Indonesia và Openspace Ventures.

>> Vì sao Edtech Toddle huy động được 17 triệu USD trong vòng Series A?

iSeller, nền tảng Điểm bán hàng (POS) dựa trên đa kênh hàng đầu

iSeller nền tảng điểm bán hàng (POS) dựa trên đa kênh hàng đầu

Được thành lập vào năm 2017 bởi Jimmy Petrus, iSeller mang đến một nền tảng bán hàng được xây dựng với khả năng đa kênh. Mô hình này có sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh đáng kể so với các công ty khởi nghiệp POS khác. Khái niệm đa kênh iSeller cung cấp một ứng dụng thu ngân kỹ thuật số và cửa hàng trực tuyến tích hợp cũng như một công cụ tổng hợp thanh toán để tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh ngoại tuyến và trực tuyến (O2O) có thể được kết hợp hiệu quả trong một nền tảng.

Jimmy, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của iSeller từng chia sẻ, việc kết hợp kênh bán hàng offline và online trên một nền tảng giúp tập trung mọi khâu của doanh nghiệp, từ giao dịch, tồn kho, khách hàng đến sổ sách kế toán, nhờ đó việc quản lý và phát triển kinh doanh trở nên dễ dàng, hiệu quả và tối ưu hơn. Để làm được điều này, chúng tôi chắc chắn rằng hàng ngàn doanh nhân sẽ Những ai đã tham gia iSeller sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đối mặt với những thách thức và cạnh tranh trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

>> Công ty khởi nghiệp Atommerce huy động thành công 4,8 triệu USD

iSeller mong muốn cung cấp nhiều cách hơn để bán và chấp nhận thanh toán từ nhiều phương thức trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau, bao gồm tại cửa hàng, trực tuyến, ứng dụng và các nền tảng bán hàng khác. Người bán cũng có thể quản lý bán hàng tại nhiều chi nhánh, bao gồm sử dụng nhiều tích hợp khác nhau với những người chơi lớn ở Indonesia như Tokopedia, Shopee, Lazada, GoPay, OVO, Dana, JNE, GoSend và GrabExpress.

Thị trường mục tiêu của iSeller bao gồm các ngành kinh doanh bán lẻ, nhà hàng, F&B, dịch vụ và phong cách sống. Nhờ cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và mô hình kinh doanh trả tiền khi bạn phát triển, iSeller có thể hỗ trợ khả năng mở rộng kinh doanh từ vi mô, nhỏ, vừa đến doanh nghiệp có hàng nghìn chi nhánh.

Nguồn Ngân hàng Mandiri

Nguồn Ngân hàng Mandiri

Trong năm qua, iSeller đã mở rộng ra 30 thành phố trên khắp Indonesia và được sử dụng bởi hơn 100.000 doanh nghiệp, bao gồm các công ty như SOGO, OMNILUXE, Jiwa Group, GK Hebat Group, Agung Sedayu Group, Dam! Tôi yêu Indonesia, Sinarmas, IT Gallery, Es Teler 77, HopHop, Lemonilo, Peripera,…

Trong hai năm qua, iSeller đã tăng hơn bốn lần về số lượng người bán và doanh thu, trong khi tổng khối lượng giao dịch (GTV) tăng gấp năm lần lên hơn 600 triệu USD.

Đại diện iSeller chia sẻ, mức tăng gần 15 lần trong việc sử dụng các tính năng tích hợp thị trường trong hệ sinh thái iSeller và mức tăng gấp 4 lần trong việc áp dụng kênh cửa hàng trực tuyến. 

>> Công ty fintech của Hàn Quốc Viva Republica huy động được 405 triệu USD tài trợ cho Series G

Jimmy cho biết, iSeller đã có sự tăng trưởng đáng kể trong vài năm qua, do nhu cầu to lớn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp trực tuyến đối với các giải pháp đa kênh từ quản lý và tiếp thị chứng khoán, đến thanh toán và kế toán với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo điều kiện tăng trưởng kinh doanh.

iSeller muốn trao quyền cho các doanh nhân vận hành và quản lý doanh nghiệp của họ một cách tự tin cũng như phát triển họ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Startup cũng từng tuyên bố rằng đã tăng gấp đôi doanh thu và nhóm người bán, được thúc đẩy chủ yếu nhờ khối lượng giao dịch trực tuyến được khuếch đại trong giai đoạn COVID-19. 

>> Công ty khởi nghiệp BetterPlace của Ấn Độ huy động thành công 40 triệu USD

Với nguồn vốn mới iSeller có kế hoạch phát hành một phiên bản mới của các sản phẩm chủ lực của mình, tập trung vào trải nghiệm người dùng được cải thiện, hiệu suất nhanh hơn và độ tin cậy. Người bán cũng có thể mong đợi tích hợp thị trường và thanh toán mới. 

iSeller đặt mục tiêu đạt được lợi nhuận trong vòng ba năm tới bằng cách tập trung vào việc mở rộng phạm vi tiếp cận thông qua các đối tác chiến lược, hiệu quả chuyển đổi và tăng giá trị trọn đời của khách hàng (CLTV) thông qua các dịch vụ giá trị gia tăng tích hợp và toàn diện hơn cho người bán.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp iSeller huy động được 12 triệu USD trong vòng tài trợ Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711635387 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711635387 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10