[COVID-19] Đà Nẵng có thêm 1 trường hợp khỏi bệnh, được xuất viện

Diendandoanhnghiep.vn Chiều ngày 3/4, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp tục cho xuất viện thêm 1 bệnh nhân đã khỏi bệnh, nâng con số khỏi bệnh tại Đà Nẵng lên 4 trường hợp.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 68 (42 tuổi) vào viện ngày 17/3. Sau 3 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính, tình trạng hiện tại và tiên lượng: Ổn định không ho, không sốt, không khó thở.

Bệnh nhân thứ 4 khỏi bệnh, được xuất viện, Đà Nẵng còn 2 trường hợp dương tính COVID-19.

Bệnh nhân thứ 4 khỏi bệnh, được xuất viện, Đà Nẵng còn 2 trường hợp dương tính COVID-19.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Nguyễn Thành Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng nhận định, khí hậu nắng tại Đà Nẵng là điều kiện thuận lợi đối với việc chữa trị cho bệnh nhân.

2 trường hợp nhiễm Covid-19 còn lại hiện đang có những diễn biến tốt, nếu không có gì thay đổi, một ca bệnh nữa sẽ được xuất viện vào tuần sau”, bác sĩ Trung cho biết.

Trước đó, bệnh viện Đà Nẵng cũng đã cho xuất viện 3 trường hợp đó là bệnh nhân số 22, 23 và 35 xuất viện vào ngày 27/3.  Như vậy hiện nay Đà Nẵng chỉ còn 2 trường hợp dương tính đang được điều trị y tế.

Chiều cùng ngày, Sở Y tế Đà Nẵng thông tin đã nhận được danh sách những bệnh nhân có địa chỉ ở Đà Nẵng từng đến khám, điều trị tại BV Bạch Mai từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19. Sau khi rà soát, xác minh, những trường hợp trên hiện nay đang được cách ly y tế tại Hà Nội.

Trước đó, thành phố Đà Nẵng đã tuyên truyền, vận động người dân tự khai báo và phối hợp với chính quyền địa phương rà soát, hiện có 18 trường hợp liên quan đến BV Bạch Mai. Các trường hợp này đã được cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Hiện tại, trên địa bàn  thành phố vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào liên quan đến quán Bar Buddha ở TP Hồ Chí Minh và những người có liên quan đến lễ hội hồi giáo Sri Betaling, Kuala Lumpur, Malaysia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [COVID-19] Đà Nẵng có thêm 1 trường hợp khỏi bệnh, được xuất viện tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714259966 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714259966 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10