Headhunter: Đối tác tin cậy giúp doanh nghiệp "săn nhân tài"

Diendandoanhnghiep.vn Headhunter giúp doanh nghiệp giải những bài toán tuyển dụng nhân sự ở các vị trí cấp cao và chất lượng một cách nhanh chóng.

>> Ngập lụt bắt nguồn từ "nhân tai" và "thiên tai"

Hầu như ở bất kỳ doanh nghiệp nhỏ hay lớn đều có bộ phận HR riêng biệt, những bài toán tuyển dụng nhân sự cho các vị trí nhân sự cấp cao và chất lượng vẫn luôn là điều khiến doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi lẽ đó mà headhunter ra đời như là một sự cứu cánh cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ được lợi ích của dịch vụ tuyển dụng nhân sự mang lại.

Dễ dàng tiếp cận ứng viên giỏi

Với những vị trí cấp cao hay quan trọng, doanh nghiệp khó có thể tuyển dụng một cách thông thường. Bởi những ứng viên phù hợp rất có thể đang làm việc tại một công ty nào đó, hoặc chưa biết đến thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp. Đồng thời doanh nghiệp cũng chưa biết đến để có thể tiếp cận những ứng viên tiềm năng này.

Dễ dàng tiếp cận ứng viên giỏi

Dễ dàng tiếp cận ứng viên giỏi

Lúc này, headhunter chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Những công ty dịch vụ “săn nhân tài” luôn có một mạng lưới tuyển dụng lớn, khả năng tiếp cận cao nên có thể tìm thấy những ứng viên phù hợp cho từng yêu cầu của khách hàng đề ra. Những ứng viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao thường sẽ không chủ động tìm kiếm công việc theo cách truyền thống. Vì vậy headhunter sẽ giúp doanh nghiệp tìm thấy đội ngũ ứng viên này.

Tính bảo mật cao

Có một số vị trí tuyển dụng quan trọng trong doanh nghiệp mang tính đặc thù và không thể công khai. Bởi vậy việc doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng thông thường là điều không thể. Tuy nhiên, tất cả sẽ được giải quyết dễ dàng khi bạn lựa chọn được một công ty headhunter chất lượng, uy tín.

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự sẽ cam kết với khách hàng luôn đảm bảo tính riêng tư, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp có sự cạnh tranh cao, không muốn đối thủ của mình nắm bắt được tình hình nhân sự thì việc lựa chọn headhunter để tìm kiếm nhân tài là phương án tối ưu nhất hiện nay.

>> https://navigossearch.com/vi-VN/Default.aspx 

Tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian tuyển dụng

Thông thường, để tuyển được một vị trí nào đó, đặc biệt là những vị trí cấp cao thường sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như là công sức nhưng chưa chắc đã tìm được ứng viên phù hợp. Vì vậy, headhunter sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình tuyển dụng và xử lý các nguồn ứng viên một cách nhanh chóng. Với việc tận dụng mạng lưới thông tin rộng khắp cả nước, và các mối quan hệ cá nhân, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được danh sách các ứng viên tiềm năng, xuất sắc nhất cho từng vị trí.

Cũng có nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc thuê công ty dịch vụ tuyển dụng sẽ tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể cả quá trình tuyển dụng thông thường từ khâu soạn thông tin tuyển dụng, đăng bài, quảng cáo, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên đến các rủi ro khác, thì headhunter chính là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Hiện nay, Navigos Search là đơn vị headhunter uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp. Hơn 20 năm hoạt động, Navigos Search đã cung cấp nhân sự cấp trung và cấp cao cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hiệu quả tuyển dụng cao, thời gian tuyển dụng ngắn và tiết kiệm chi phí là những ưu điểm nổi bật của Navigos Search.

Navigos Search - Công ty headhunter uy tín hàng đầu Việt Nam

Navigos Search - Công ty headhunter uy tín hàng đầu Việt Nam

Với việc sở hữu một lượng data khổng lồ về ứng viên cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn có “networks” cực rộng trong từng ngành, chia thành các nhóm chuyên biệt để công việc tìm kiếm nhân sự được tập trung và hiệu quả hơn. Tất cả điều này đã giúp Navigos Search vươn đến tầm cao mới trong chất lượng phục vụ khách hàng, dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao tại Việt Nam.

Nếu doanh nghiệp bạn đang thiếu các vị trí nhân sự chủ chốt, đừng ngần ngại liên hệ với Navigos Search qua thông tin dưới đây để được tư vấn và tìm kiếm ứng viên chất lượng nhất nhé.

Công Ty Cổ Phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Trụ sở Hà Nội: Tòa nhà V. - 125 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: 1800 585 826

Email: contact@navigossearch.com

Website: https://navigossearch.com/vi-VN/Default.aspx

Facebook: https://www.facebook.com/NavigosSearchVietnam/

Twitter: https://twitter.com/navigossearch

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC17Ca9kQWFxuvEs83zt2yrQ

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/navigos-search/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Headhunter: Đối tác tin cậy giúp doanh nghiệp "săn nhân tài" tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714141859 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714141859 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10