Hợp tác hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa hậu COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Doanh nghiệp kỳ vọng chương trình hỗ trợ này sẽ giải quyết được toàn bộ khó khăn của doanh nghiệp nhỏ và vừa sau đại dịch COVID-19.

Theo nghiên cứu đánh giá của sau đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã phải đóng cửa do không đủ nguồn lực tài chính duy trì hoạt động. Đặc biệt trong số đó là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Công ty Cổ phần Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt (VERCO) và Công Ty TNHH Đầu tư Giáo dục và Công nghệ HBR đã ký kết hợp tác chiến lược chương trình hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng DNNVV tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt (VERCO) và Công Ty TNHH Đầu tư Giáo dục và Công nghệ HBR đã ký kết hợp tác chiến lược chương trình hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng DNNVV tại Việt Nam.

Nguyên nhân chính của tình trạng này được chỉ ra là do cấu trúc vốn trong doanh nghiệp nhỏ và vừa không đủ chắc. Cấu trúc vốn thiếu bền vững lại gặp thêm cơn bão COVID-19 khiến các doanh nghiệp không đủ nguồn lực để duy trì hoạt động.

Doanh nghiệp sau đại dịch COVID-19 cũng chưa cải tiến các hoạt động marketing để phát huy thế mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường ngành hàng.

Điều đáng chú ý, doanh nghiệp chậm áp dụng khoa học kỹ thuật, dẫn tới lạc hậu, sẩn phẩm làm ra không bán được. Nhất là khi thế giới đang bước vào Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Trong bối cảnh đó, để hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng doanh nghiệp SME tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tái cấu trúc doanh nghiệp Việt (VERCO) và Công Ty TNHH Đầu tư Giáo dục và Công nghệ HBR đã ký kết hợp tác chiến lược chương trình hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng DNNVV tại Việt Nam.

Theo đó, với các giải pháp quản trị nhân sự giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống nhân sự chất lượng; Giải pháp chiến lược vốn và tài chính giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng mất cân bằng cấu trúc vốn, xây dựng được chiến lược tài chính để phát triển sau đại dịch; Giải pháp nền tảng quản trị doanh nghiệp giúp tự động hóa doanh nghiệp; Giải pháp marketing giúp doanh nghiệp SME cạnh tranh và khẳng định được vị thế trên thị trường.

Doanh nghiệp kỳ vọng gói giải pháp này sẽ giải quyết được toàn bộ khó khăn của doanh nghiệp SME sau đại dịch COVID-19, và song hành cùng các Bộ, ngành, địa phương, để nâng cao hiệu quả hoạt động đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ đó hoàn thành mục tiêu đến năm 2020 nước ta có 1.000.000 doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. 

Gói giải pháp, hỗ trợ toàn diện cho công động doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam bao gồm:

- Giải pháp quản trị nhân sự

- Giải pháp chiến lược vốn và tài chính

- Giải pháp nền tảng quản trị Doanh nghiệp

- Giải pháp marketing

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hợp tác hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa hậu COVID-19 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713245734 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713245734 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10