Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ trứ danh với bề dày lịch sử lâu đời, sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực… Quy Nhơn - Bình Định còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận của nhiều thi sĩ nổi tiếng.

>>>Động thổ phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck tại siêu dự án MerryLand Quy Nhơn

Nhờ cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ với những bãi cát dài ngập tràn ánh nắng, làn nước trong xanh và những thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co Eo gió, Ghềnh Ráng, Hải Giang… Địa phương đang trở thành điểm đến mới của Việt Nam với lượng khách du lịch tăng trưởng vượt bậc theo thời gian.

Trong vài năm trở lại đây, Hải Giang là một trong số hiếm bán đảo ở Việt Nam được phát triển du lịch thương mại, đã trở thành điểm sáng nổi bật khi nhắc đến Quy Nhơn, bởi cảnh sắc được ví như miền kỳ quan thiên tạo. Bán đảo được bao bọc bởi 3 ngọn núi hùng vĩ: phía Đông giáp núi Chóp Vung, núi San Hô và Mũi Yến; phía Tây giáp núi Phương Mai; phía Bắc giáp đầm Thị Nại.

Phía trước mặt tiền là vịnh biển lưỡi liềm thơ mộng, quanh năm yên bình… vì thế du khách có thể tắm biển gần như trọn vẹn 12 tháng. Sở hữu môi trường biển trong xanh nên Hải Giang từ lâu đã trở thành nơi sinh trưởng và phát triển của san hô và là ngôi nhà cho những “cô rùa mẹ” sinh sống.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hải Giang đã chinh phục Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land. Với sự đầu tư và quy hoạch bài bản về hạ tầng và dịch vụ du lịch thông qua dự án “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn, bán đảo Hải Giang đã, đang và sẽ tiếp tục thay da đổi thịt, chuyển mình trở thành một bán đảo nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất cả nước và vươn tầm khu vực.

Thiên nhiên vẫn được bảo tồn chu đáo, đàn rùa biển vẫn lên bờ mùa đẻ trứng nhưng MerryLand Quy Nhơn đã mang trong mình một

Thiên nhiên vẫn được bảo tồn chu đáo, đàn rùa biển vẫn lên bờ mùa đẻ trứng nhưng MerryLand Quy Nhơn đã mang trong mình một "sứ mệnh" khác: trở thành điểm đến hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

Hơn 3.000 runner đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia giải chạy gia đình “MerryLand Quy Nhơn Run” ngay tại dự án trong dịp Lễ 30/04/2022.

Hơn 3.000 runner đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia giải chạy gia đình “MerryLand Quy Nhơn Run” ngay tại dự án trong dịp Lễ 30/04/2022.

Sở hữu vị trí giao điểm đa tính kết nối và hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, nhà phố trung tâm bán đảo (townhouse), dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây không chỉ phù hợp cho nhu cầu lưu trú mà còn mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội.

Sở hữu vị trí giao điểm đa tính kết nối và hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, nhà phố trung tâm bán đảo (townhouse), dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây không chỉ phù hợp cho nhu cầu lưu trú mà còn mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội.

Là địa phương giàu tiềm năng phát triển về mọi phương diện nhưng hiện nay các khu vực liên quan đến hạ tầng giải trí - thương mại tại Quy Nhơn - Bình Định vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu cũng như xu hướng hưởng thụ cuộc sống của đội ngũ nhân lực cao cấp. Trong bối cảnh đó, thông qua sự góp mặt của thành phố bán đảo 

  với hệ tiện ích đa dạng phủ khắp dự án như: sân golf 18 hố, hồ cảnh quan dài 1,4 km, hệ thống kênh đào kỷ lục với bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh, quảng trường nhạc nước và hồ nhạc nước công nghệ trình diễn 3D Mapping… bức tranh du lịch và trải nghiệm tại Quy Nhơn đang được tô điểm màu sắc mới, tiến tới mục tiêu đưa địa phương trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á vào năm 2030.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714082026 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714082026 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10