Khởi động chương trình huấn luyện chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Hôm nay, ngày 08/02 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức theo hình thức online lễ Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023.

Đây là Chương trình mở màn cho chuỗi các hoạt động khởi nghiệp năm 2023 của Chương trình khởi nghiệp Quốc gia.

>> Khai giảng Khóa tập huấn cho cố vấn về nền kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023

Toàn cảnh lễ Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023 theo hình thức online.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác của Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia và Chương trình Youth Co: Lab của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) Việt Nam, với sự tài trợ của Citi Foundation, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia (VSMA) tổ chức chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp xuất sắc của Chương trình phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia năm 2023 kéo dài trong 2 tháng.

Các khoá huấn luyện viên trong chương trình năm nay chính là các thành viên của Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia. Họ là những huấn luyện viên/cố vấn/chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khởi nghiệp, đã có rất nhiều đóng góp cho hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam những năm gần đây. 

>> 14-16/09: Khóa tập huấn kinh tế tuần hoàn cho các cố vấn khởi nghiệp

Góc nhìn lễ Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023 theo hình thức online.

Góc nhìn lễ Khởi động chương trình huấn luyện - cố vấn chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023 theo hình thức online.

Tham dự buổi khởi động chương trình huấn luyện chuyên sâu gồm có Đại diện Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia và Chương trình Youth Co: Lab, Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia và 10 dự án đạt giải trong chương trình khởi nghiệp Quốc gia năm 2022…

Tại vòng trung tuyển của chương trình phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia năm 2022, họ cũng chính là giám khám giảo đã lựa chọn ra TOP 10 để trao quyền cho các bạn tham dự khóa huấn luyện năm nay.

10 dự án từng đạt giải của Chương trình khởi nghiệp quốc gia năm 2022 cũng đã được trao đổi với các giám khảo này và bản thân các giảm khảo từng chia sẻ kinh nghiệm hết sức thực tế cho các dự án. Đó cũng là 1 trong những lí do mà Chương trình khởi nghiệp quốc gia để các bạn tự chủ động lựa chọn các huấn luyện viên.

Đây là năm thứ 2 chương trình huấn luyện chuyên sâu được tổ chức, ở mùa đầu tiên, chương trình đã thu được nhiều kết quả tích cực. Chương trình ra đời với mục đích giúp các dự án xác định rõ giá trị cốt lõi, định vị sản phẩm của mình. Thông qua các khoá học của chương trình các bạn có thể sẽ trở thành chuyên gia phân tích kết quả, kiểm chứng thực tế dự án của mình.

Ban tổ chức kính chúc các các cố vấn tập sự, học viên và dự án khởi nghiệp sẽ có một hành trình học tập và làm việc hiệu quả. Các dự án sẽ tích luỹ thêm kiến thức để vượt qua mọi thách thức trên thị trường một cách hiệu quả hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh dự án của mình.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi động chương trình huấn luyện chuyên sâu cho các dự án khởi nghiệp năm 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711643393 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711643393 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10