Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Diendandoanhnghiep.vn Ngành bán lẻ đang thay đổi trên toàn cầu và tại Việt Nam tốc độ thay đổi cũng rất nhanh. Từ đó, việc áp dụng nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh sẽ giúp DN tối ưu hóa được công việc kinh doanh.

CEO Trần Trọng Tuyến phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X

CEO Trần Trọng Tuyến phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X

Công ty CP công nghệ DKT ngày 17/4 đã tổ chức lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X. Sản phẩm Sapo X được hợp nhất từ Bizweb là nền tảng website bán hàng đa kênh và Sapo là phần mềm quản lý bán hàng với số lượng sử dụng tổng cộng lên tới trên 43.000 khách hàng.

Theo nhà phát triển DKT, ngành bán lẻ đang thay đổi trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam tốc độ thay đổi cũng rất nhanh. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi game để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng ở bất cứ đâu, trên website, Facebook, Zalo, sàn TMĐT hay đến tận cửa hàng. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các shop nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành.

Trước những nhu cầu cấp thiết của thị trường thương mại điện tử, phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X sẽ là là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng. Sapo X giúp các chủ cửa hàng quản lý tập trung nguồn hàng và nguồn khách hàng trên một phần mềm duy nhất, từ đó có bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử hay mạng xã hội.

Nhấn mạnh về điều đặc biệt của Sapo X, CEO Công ty cổ phần công nghệ DKT Trần Trọng Tuyến cho hay, Sapo X có thể giúp cho các nhà bán lẻ thiết lập các kênh bán hàng đa kênh từ offline đến online một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bởi trái tim của Sapo X chính là hệ thống quản trị tập trung để có thể kiểm soát toàn bộ các kênh bán hàng một cách hiệu quả, giải quyết bài toán tối ưu về chi phí và con người từ đó quyết định mô hình kinh doanh thành công.

Sapo X sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công. Đơn hàng, khách hàng trên các kênh sẽ đổ về một trung tâm hệ thống quản lý để chủ cửa hàng có thể xem đơn hàng, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng ngay tại hệ thống quản trị của Sapo X. Sau đó, thông tin sẽ được đồng bộ theo thời gian thực về đơn hàng, lượng tồn kho mỗi khi có phát sinh đơn hàng trên bất kỳ kênh nào”, CEO Trần Trọng Tuyến cho hay.

Cũng theo CEO Trần Trọng Tuyến, Sapo X còn giúp các chủ cửa hàng kiểm soát kịp thời, chính xác tồn kho một cách chi tiết về số lượng tồn kho, đang đặt hàng, có thể bán, hàng đang về, hàng đi đường, điểm lưu kho, tồn tối thiểu, tồn tối đa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt? tại chuyên mục CÔNG NGHỆ MỚI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714004406 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714004406 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10