Ngày mai Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest 2018

Diendandoanhnghiep.vn Techfest cung cấp thông tin về xu hướng công nghệ nổi bật như trí thông minh nhân tạo, công nghệ chuỗi khối…

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia -Techfest Vietnam là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, các tổ chức chính trị – xã hội.

Techfest Vietnam 2018 sẽ được tổ chức từ 29/11-1/12 tới tại Đà Nẵng, với định hướng chủ đạo “Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu”.

Điểm nổi bật của sự kiện năm nay chính là sự tham gia của các đối tác trong khu vực và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, v.v. trong chuỗi các hoạt động.

Techfest cung cấp thông tin về xu hướng công nghệ nổi bật như trí thông minh nhân tạo, công nghệ chuỗi khối,… Ngoài ra, Techfest với sự tham gia của Nhà nước, đại diện của các Bộ, Ban, ngành sẽ mang đến những thông tin về tham vấn chính sách.

Với sự hiện diện của lãnh đạo Chính phủ, các Bộ ngành, cùng 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước, hơn 200 startups, Techfest sẽ tạo ra nhiều kết nối hơn thông qua hoạt động kết nối đầu tư và không gian thân mật của buổi tiệc giao lưu.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp và nhà đầu tư được nâng cao năng lực trước sự kiện thông qua các hoạt động bên lề và chương trình đào tạo thuộc các Làng khởi nghiệp.

Techfest Vietnam 2018 sẽ được tổ chức từ 29/11-1/12 tới tại Đà Nẵng, với định hướng chủ đạo “Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu”

Techfest Vietnam 2018 sẽ được khai mạc vào ngày 29/11 tại Đà Nẵng

"Lễ Khai mạc Techfest Việt Nam 2018" với khoảng 800 đại biểu sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, là sự kiện mở màn cho Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Việt Nam 2018. Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV - Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam sẽ đem đến cho người xem cả nước nói chung và những người người quan tâm đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói riêng, một cái nhìn rõ nét hơn về sự kiện.

 "Diễn đàn đối thoại chính sách về khởi nghiệp sáng tạo" là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong khuôn khổ của Techfest Vietnam 2018, nhằm tạo kênh tổng hợp thông tin, kiến nghị của thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước đến Chính phủ cùng với các cơ quan, ban, ngành của Nhà nước về các khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời, đây là cơ hội để trao đổi về các giải pháp, đề xuất, sáng kiến đóng góp để xây dựng hệ sinh thái. Diễn đàn nhằm đưa đến cái nhìn tổng quan, sâu rộng về tình hình phát triển của Hệ sinh thái Khởi nghiệp, từ đó đề xuất các phương án phát triển sâu và rộng hơn nữa. 

Diễn giả Techfest 2018 theo lịch trình đến hiện tại cho biết sẽ có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học- Công nghệ Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng từ Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Giáo dục Đào tạo, các đại diện lãnh đạo các tỉnh thành, bà Caitlin Wiesen - Giám đốc Quốc gia Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, ông Peter Ong - Chủ tịch Cơ quan xúc tiến đầu tư Singapore (ESG), bà Nguyễn Như Quỳnh - Cán bộ Hỗ trợ thanh niên UNDP Việt Nam - Trưởng làng Khởi nghiệp tác động xã hội, ông Ashran Dato Ghazi - Chủ tịch Trung tâm sáng tạo và Đổi mới toàn cầu Malaysia (MaGICC), ông Pariwat Wongsamran - Giám đốc Startup Thailand…cùng nhiều tên tuổi danh tiếng trong làng khởi nghiệp Việt Nam và các nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày mai Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest 2018 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714608527 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714608527 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10