Nha Trang: Mưa lũ và sạt lở đất đã nâng số người chết lến đến 17 người

Diendandoanhnghiep.vn Tối 19/11, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang cho biết, tính đến 17 giờ, ngày 19/11 số người chết ở TP Nha Trang đã tăng lên 17 người, 3 người vẫn còn mất tích và 31 người bị thương.

Theo ông Khánh, sáng nay số người chết ở Nha Trang đã xác định 14 người, còn chiều nay đã ghi nhận thêm 3 người nữa. Trong đó, 1 cô giáo ở phường Vĩnh Hòa bị thương đưa về và 2 người mất tích ở thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng đã tìm thấy xác. “Số người mất tích còn lại 3 người hiện nay là ở thôn Thành Phát, xã Phước Đồng”, ông Khánh nói.

Lực lượng chức năng của tỉnh Khánh Hòa vẫn nỗ lực tìm kiếm người bị mất tích

Lực lượng chức năng của tỉnh Khánh Hòa vẫn nỗ lực tìm kiếm người bị mất tích

Cũng trong ngày 19/11, Đoàn công tác của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, do Thứ trưởng Hoàng Văn Thắng dẫn đầu đã đến tỉnh Khánh Hoà để thị sát những điểm bị ảnh hưởng, thiệt hại và chỉ đạo công tác ứng phó, phòng tránh, đồng thời đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên nhiều gia đình có người bị chết trong đợt mưa lũ và sạt lở đất. 

Cùng ngày, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đã quyết định cứu trợ khẩn cấp tiền và hàng trị giá hơn 106 triệu đồng để hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, một số cơ quan, doanh nghiệp cũng đã có những hỗ trợ ban đầu cho những gia đình bị thiệt hại về người và nhà cửa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nha Trang: Mưa lũ và sạt lở đất đã nâng số người chết lến đến 17 người tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714529243 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714529243 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10