Nơi du khách gửi gắm niềm tin

Thu Hà 06/03/2018 10:30

Để đón “làn sóng” khách quốc tế đầu năm, Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Quốc tế Hạ Long đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất phục vụ du khách, với phương châm “Mang lại giá trị nhiều nhất cho du khách”.

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Quốc tế Hạ Long (địa chỉ tổ 8, khu 4 Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long – Quảng Ninh) được đánh giá là 1 trong 28 đơn vị lữ hành quốc tế được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch bầu chọn là đơn vị lữ hành đứng trong top đầu của tỉnh Quảng Ninh. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên khai thác lữ hành quốc tế, nội địa và cung cấp dịch vụ du lịch.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HẠ LONG

Với kinh nghiệm hơn 10 năm  hoạt động trong ngành dịch vụ lữ hành, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Công ty đã tạo nên một thương hiệu du lịch “Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng’’.Được biết, lượng khách dịp tết nguyên đán hàng năm so với ngày thường tăng 30%, so với năm 2017 tết 2018 tăng khoảng 10-15%. Doanh thu riêng trong dịp tết, từ mùng 2 tết đến 15 âm lịch ước đạt 3 đến 3,5 tỉ đồng.

Khách du lịch của Công ty

Khách du lịch của Công ty

Ông Trần Mạnh Hà - Giám đốc Công ty cho biết, khách trong nước thường lựa chọn các điểm đến tại các điểm du lịch: Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Sài Gòn, Phú Quốc, Mộc Châu,... Khách đi nước ngoài thường tới các quốc gia như; Thái Lan, Sing, Malaixia, Hàn Quốc và số ít đi Nhật Bản, Dubai…Đặc biệt phần khách quốc tế (chủ yếu khách Trung Quốc) hành trình vẫn cơ bản hàng năm: Hạ Long, Hà Nội, Hải Phòng. Nhằm đảm bảo cho việc đón khách du lịch trong dịp tết Nguyên đán, công ty luôn chuẩn bị trước về nhận sự, dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng, các hãng hàng không tại các điểm du lịch mà khách có nhu cầu mua tour.

Hình ảnh quảng bá của Công ty

Bên cạnh đó Công ty ký kết hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng và đủ tiêu chuẩn cho khách hàng của đơn vị. Công tác điều hành tour phối hợp thường xuyên và giám sát chặt chẽ với các bộ phân của dịch vụ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ theo yêu cầu một cách tốt nhất.

Khách du lịch của Công ty

Khách du lịch của Công ty

"Vào mỗi dịp xuân về chúng tôi luôn tìm kiếm khám phá thêm các điểm du lịch mới, các dịch vụ mới hơn , cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu cho khách ngày càng có điều kiện về kinh tế. Tìm kiếm sự hợp tác với các dịch vụ giá rẻ để khách hàng được hưởng giá uu đãi, phù hợp với chi phí, khách ít tiền cũng có thể đi được các chuyến du lịch xa hơn" - ông Hà khẳng định.

"Với phương châm “Mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng” Công ty luôn nỗ lực và cố gắng để không ngừng mang đến cho khách hàng những chương trình du lịch giá rẻ nhất trong nước đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ hoàn hảo tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. Công ty CPTM và DL Hạ Long xứng đáng là người đồng hành tin cậy của mọi hành khách trên những nẻo đường du lịch" - ông Hà cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nơi du khách gửi gắm niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO