"Ông lớn" ngành công nghiệp hỗ trợ thế giới mở rộng hoạt động tại Việt nam

Diendandoanhnghiep.vn Động thái mới đây từ Varroc Lighting Systems được đánh giá sẽ làm gia tăng áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam vẫn đang “loay hoay” trong việc đi tìm lời giải cho bài toán phát triển tương xứng với tiềm năng thì lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy hiện nay vẫn được xem là một “lãnh địa” hấp dẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp FDI.

Khai trương nhà máy mở rộng của công ty Triom Việt Nam

Khai trương nhà máy mở rộng của công ty Triom Việt Nam

Vừa qua, tại KCN Quang Minh (Hà Nội), Varroc Lighting Systems (công ty thuộc Tập đoàn Varroc Global) đã khai trương nhà máy Triom Việt Nam mở rộng với tổng diện tích gần 5000m2 (quy mô theo công bố là gấp 3 lần nhà máy cũ) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các khách hàng tại Việt Nam và toàn khu vực Đông Nam Á.

Được biết, Triom là một nhà sản xuất đến từ Italia có bề dày trong lĩnh vực sản xuất đèn chiếu sáng trong nhiều lĩnh vực. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, công ty này đã trở thành là nhà cung cấp cụm đèn chiếu sáng cho các thương hiệu hàng đầu như Piaggio, Kawasaki, Yamaha, Triumph… năm 2013, Varroc Lighting Systems đã mua lại phần lớn cổ phần của Triom Group.

Phát biểu tại lễ khai trương nhà máy mở rộng, ông Stephane Vedie, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Varroc Lighting System, công ty mẹ của Triom cho biết: "Trong những năm qua, Triom Corporation đã đạt nhiều thành công đáng kể. Với việc mở rộng nhà máy này, chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh mạnh mẽ của mình trong thị trường đèn chiếu sáng ô tô, xe máy ở khu vực Đông Nam Á".

Việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam của một tên tuổi lớn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chiếu sáng ô tô, xe máy như Varroc Lighting Systems cũng đã phát đi một tín hiệu cảnh báo không nên bỏ qua đối với sự chủ động của các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết "Ông lớn" ngành công nghiệp hỗ trợ thế giới mở rộng hoạt động tại Việt nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711708739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711708739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10