Panasonic tiếp tục sức mệnh "Vì một Việt Nam phát triển bền vững"

Diendandoanhnghiep.vn Panasonic Việt Nam vừa công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới, viết tiếp chặng đường cống hiến, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt.

>>> Vốn đổ vào startup công nghệ y tế

Năm 2022 là một dấu mốc quan trọng của Panasonic, mở đầu cho hành trình 50 năm mới, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Ông Ông Murakami Yusuke Giám đốc điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam chia sẻ về giải pháp khí sạch toàn diện

Ông Murakami Yusuke - Giám đốc điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam chia sẻ về giải pháp khí sạch toàn diện

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Như ý nghĩa của hình tượng con Hổ trong văn hóa Nhật Bản, là biểu trưng cho sự bảo vệ, sự khởi sinh và bắt đầu phát triển, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào sự khởi sắc của nền kinh tế và đời sống xã hội trong năm 2022. Tôi cũng vô cùng lạc quan về một năm thành công của Panasonic trên hành trình mới. Chúng tôi tự hào và trân trọng khi có sự đồng hành của các đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên trên con đường ấy. Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện mục tiêu và tầm nhìn của một chuyên gia và nhà tiên phong kiến tạo các giải pháp sống khỏe toàn diện.”

Dưới tác động của đại dịch COVID, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đã thay đổi từ các hoạt động “ngoài trời” sang các hoạt động “trong nhà”. Khái niệm về một cuộc sống nhiều trải nghiệm cũng thay đổi đáng kể với việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, vệ sinh và sự tiện nghi.

Ngay cả khi nhịp sống bình thường mới đang dần trở lại, người dân đã có thể ra ngoài thường xuyên hơn theo các quy định hiện hành, nhưng khái niệm trên đã giúp cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình có thể dễ dàng và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống khỏe mạnh, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình.

Điều đó có nghĩa là, việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ là một nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình hay nơi công sở, nhờ có sự hỗ trợ của những giải pháp thiết thực phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người. Không cần phải nỗ lực mất nhiều công sức hay thời gian, mỗi người đều có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành hơn, môi trường sống sạch sẽ hơn, tự chế biến những bữa ăn ngon và bổ dưỡng hay những công thức làm đẹp để giúp chúng ta luôn sống vui khỏe tại chính ngôi nhà của mình.

Prime+ Edition là dòng sản phẩm chiến lược, cộng hưởng thiết kế thời thượng và công nghệ diệt khuẩn tiên tiến bậc nhất của Panasonic

Panasonic đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Shunsuke Takahashi, Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với công nghệ lấy con người làm trọng tâm, Panasonic đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, trên hành trình mới, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của Thiết kế. Panasonic sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.

Ông Murakami Yusuke, Giám đốc điều hành Panasonic Air-Condition Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Panasonic, chúng tôi sử dụng sức mạnh của bầu không khí chất lượng để tạo ra những thay đổi tích cực. Giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe™ X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn. Giải pháp khí sạch còn cung cấp không gian tối ưu cho cuộc sống năng động, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí cho từng cá nhân thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng không khí toàn diện “CAMS”. Không chỉ vậy, giải pháp khí sạch còn góp phần duy trì hành tinh nhờ các giải pháp tiết kiệm năng lượng giảm lượng khí thải liên quan đến sự nóng lên toàn cầu.”

Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương được Thủ Tướng Phạm Minh Chính đưa ra về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.

Trong năm nay, Panasonic Việt Nam sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Panasonic tiếp tục sức mệnh "Vì một Việt Nam phát triển bền vững" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714035819 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714035819 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10