Tân trang góc học tập, sẵn sàng đón năm học mới

Diendandoanhnghiep.vn Trước ngày khai giảng, nhiều phụ huynh tất bật sắm sửa đồ dùng học tập mới, đồng thời trang bị góc học tập tại nhà tạo không gian an toàn, sáng tạo cho con em mình.

>> Hai giải pháp thông minh của Điện Quang được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Bộ GD&ĐT vừa ban hành Quyết định 2171/QĐ-BGDĐT năm 2023 về khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Theo đó, đối với lớp 1, lịch tựu trường sớm nhất trước 2 tuần so với ngày tổ chức khai giảng. Riêng các cấp còn lại dự kiến sẽ sớm nhất từ ngày 29/8/2023. Và lịch khai giảng của học sinh toàn quốc sẽ là ngày 5/9/2023.

Trước khung thời gian nhập học nêu trên, nhiều phụ huynh và học sinh ráo riết sắm sửa đồ dùng học tập cho năm học mới. Các cửa hàng nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán đồ dùng học tập trên khắp cả nước cũng nhộn nhịp và sôi nổi hơn bao giờ hết.

Nhiều phụ huynh lựa chọn đèn bàn Điện Quang cho năm học mới

Nhiều phụ huynh lựa chọn đèn bàn Điện Quang cho năm học mới

Chị Nguyễn Xuân Hòa (Quận 9) cho biết: “Mỗi năm, dịp tựu trường, tôi hay sắm sửa quần áo, cặp sách mới cho con theo sở thích, đây cũng là cách tạo động lực cho bé. Ngoài ra, tôi tạo một góc học tập thật đáng yêu để tăng tính sáng tạo, đặc biệt chọn đèn an toàn cho thị lực giúp đôi mắt khỏe”

>> Năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Xây dựng góc học tập sáng tạo nhưng không quên đảm bảo “ánh sáng thuần khiết cho đôi mắt khỏe”.

Bên cạnh sở thích của các bé các bậc phụ huynh cũng nên xem xét trang bị các dụng cụ phù hợp; lựa chọn mua những sản phẩm chất lượng để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng cho sức khỏe của trẻ. Anh Dương Lâm Duy - Chuyên viên Nghiên cứu phát triển Tập đoàn Điện Quang cho biết: “Với nhu cầu học tập tại nhà hiện nay của trẻ, nhiều gia đình cũng khá đầu tư góc học tập cho con mình. Tuy nhiên, đừng quên việc xem xét môi trường đó đã đáp ứng đủ nguồn sáng cho trẻ hay chưa. Việc lựa chọn mua một chiếc đèn học cũng cần được chú trọng bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của trẻ. Phụ huynh cần ưu tiên xét đến độ rọi, độ chói, chiều cao, nhiệt độ màu, chỉ số hoàn màu của đèn; tùy vào không gian và mục đích sử dụng. Theo đó, đèn học cho trẻ nên có độ rọi khoảng 500 lux, có khả năng kiểm soát độ chói phù hợp, nhiệt độ màu tự nhiên, có chiều cao khoảng 30-35 cm tính từ vị trí chóa đèn xuống mặt bàn. Nếu có điều kiện, phụ huynh nên kết hợp xây dựng không gian học tập thông thoáng với nhiều ánh sáng tự nhiên cho trẻ”.

Đèn bàn Điện Quang - đồng hành cùng mùa tựu trường

Đèn bàn Điện Quang - đồng hành cùng mùa tựu trường

Với trẻ những năm đầu đời đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần định hướng nhận thức cho trẻ về cuộc sống xung quanh. Theo đó, việc bố trí góc học tập có nguồn sáng với khả năng tái tạo màu sắc chính xác của vật thể sẽ tạo ra cơ hội để trẻ dễ dàng nhận diện vật thể, qua đó tăng khả năng tiếp thu và cải thiện mối quan hệ của trẻ với môi trường sống.

Điện Quang vừa cho ra mắt loạt đèn bàn mới với nhiều tính năng hữu ích điển hình như: đèn có thể linh hoạt điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng; sử dụng Pin sạc tiện lợi di chuyển mọi lúc, mọi nơi; đồng thời một số loại đèn còn được tích hợp đèn ngủ, đồ cắm bút vô cùng tiện lợi,...  Các loại đèn bàn Điện Quang đều được làm từ nhựa chống cháy, cách điện, hạn chế tối đa các nguy cơ về điện, cháy nổ khi trẻ tự ngồi học một mình.

Ngoài ra, đèn bàn Điện Quang sử dụng bóng đèn Led cùng chip đạt tiêu chuẩn Bắc Mỹ, tiết kiệm điện năng và cho độ chiếu sáng êm dịu với mắt, đui đèn xoắn thông dụng dễ dàng tìm mua mà lại có độ bền cao hạn chế việc phải thay bóng thường xuyên. Đèn bàn bảo vệ thị lực Điện Quang đảm bảo ánh sáng thuần khiết cho đôi mắt khỏe của trẻ.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân trang góc học tập, sẵn sàng đón năm học mới tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715118707 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715118707 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10