Tăng cường hợp tác giữa chính quyền và doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngoài cải thiện môi trường đầu tư, Thái Bình cần tăng cường hợp tác giữa chính quyền và doanh nghiệp để đảm bảo những cải cách không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà phải mang lại hiệu quả trong thực tế.

>>> Thái Bình: Hành trình kiến tạo phát triển chuyển đổi số

Ông Vũ Mạnh Hoàn – Tổng Giám đốc công ty TNHH Hưng Thịnh Phát, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp thành phố Thái Bình:

Trong những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp nhận thấy rõ sự cải thiện đáng kể trong quản lý hành chính, sự hỗ trợ doanh nghiệp của bộ máy chính quyền TP Thái Bình. Sự ra đời của DDCI đã góp phần quan trọng trong thúc đẩy cải cách hành chính, tạo lập môi trường kinh doanh minh bạch, thuận lợi hơn. Điều này không chỉ giúp cải thiện hơn hiệu suất của các doanh nghiệp hiện tại mà còn có tác dụng thu hút các dự án đầu tư mới.

Cấp ủy, chính quyền TP Thái Bình luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, thường xuyên đối thoại trực tiếp với cộng đồng doanh nghiệp; mổ xẻ những khó khăn, vướng mắc để tìm ra giải pháp tháo gỡ kịp thời. Điều này khiến cộng đồng doanh nghiệp TP rất yên tâm, tự tin trong sản xuất, kinh doanh. Điều này lý giải việc 2 năm liên tiếp TP Thái Bình đạt điểm số rất cao trong Bộ chỉ số DDCI.

Cần nhấn mạnh rằng, ngoài cải thiện môi trường đầu tư, còn nhiều thách thức cần giải quyết; sự phối hợp giữa chính quyền và doanh nghiệp cần được tăng cường hơn nữa để đảm bảo rằng những cải cách không chỉ dừng lại ở chính sách và lý thuyết mà phải mang lại hiệu quả trong thực tế. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự hợp tác bền chặt giữa chính quyền và doan nghiệp, TP Thái Bình sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn hơn nữa các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tăng cường hợp tác giữa chính quyền và doanh nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714341317 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714341317 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10