Tập đoàn The Parentinc có trụ sở tại Singapore chính thức mua lại nền tảng Webtretho, nhưng thông tin tài chính của thỏa thuận không được tiết lộ.
>>NFT OpenLive nền tảng thu hút dòng tiền đầu tư đổ về Việt Nam
Nền tảng Webtretho xuất phát điểm chỉ là một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ “bỉm sữa”, nhưng sau 20 năm hoạt động startup này đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… mà còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng.
Sở hữu số lượng thành viên đông đảo lên đến hơn 2 triệu người, cụm từ “diễn đàn Webtretho” đã được thay thế thành “mạng xã hội Webtretho” khi liên tục cho ra mắt giao diện mới với nhiều tiện ích phân trang, tính năng tiện lợi, nội dung phong phú. Các Cộng đồng được yêu thích có thể kể đến như: làm mẹ, tâm sự, kinh nghiệm hay, đọc báo dùm bạn… Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi và tương tác trên các trang fanpage của Webtretho cũng thuộc hàng “khủng” với con số hơn 12 triệu.
>>Microsoft ra mắt nền tảng miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp
>>Diễn đàn “Tuân thủ và Liêm chính - Nền tảng cho khởi nghiệp thành công”
The Parentinc có trụ sở tại Singapore và là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất châu Á. Đơn vị sở hữu TheAsianparent - một trong những nền tảng cộng đồng và chia sẻ nội dung cho các bậc phụ huynh, có mặt trên 11 quốc gia châu Á.
Bên cạnh đó, The Parent Inc còn sở hữu nhãn hàng Mama's Choice. Được biết, nhãn hàng này chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, sản phẩm cho mẹ và bé an toàn, tự nhiên. Sản phẩm Mama's Choice thiết kế và kiểm định tại Singapore, đạt tiêu chuẩn Halal, có hàng triệu người dùng tại châu Á.
Bà Nikki Assavathorn, Giám đốc khu vực của The Parentinc tại Thái Lan và Việt Nam cho biết: "Việc kết hợp đối tượng sử dụng của Webtretho tại Việt Nam và công nghệ của The Parentinc sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, sự kết hợp này sẽ giúp các đối tác quảng cáo của chúng tôi tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, truyền tải thông điệp chuẩn xác nhất. Với sự phát triển không ngừng về công nghệ và những giải pháp đổi mới mỗi ngày, chúng tôi sẽ mở ra cơ hội cho các đối tác quảng cáo tiếp cận 50 triệu gia đình trên thế giới.
Bà Phan Thanh Hương - CEO Webtretho cho rằng sau khi các bên kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên sức mạnh vượt trội, cũng như giúp Webtretho và Bé Yêu tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động.
Trong thời đại công nghệ số sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Webtretho vẫn luôn bền bỉ xây dựng một đế chế vững mạnh của riêng mình bằng sự phát triển và đổi mới sáng tạo không ngừng.
Có thể bạn quan tâm