Trang web giúp tạo video karaoke từ YouTube

Diendandoanhnghiep.vn Được phát triển bởi Andy Baio, dịch vụ này sử dụng công cụ AI nguồn mở để tách giọng hát khỏi các bài hát.

Nếu không tìm thấy bài hát yêu thích của mình trong sách bài hát karaoke, người dùng có thể truy cập vào Youka - trang web miễn phí giúp tạo ra các bài hát karaoke từ bất kỳ video YouTube nào.

Theo Theverge, Youka là viết tắt của từ YouTube to karaoke có thể cách ly giọng hát từ các bài hát và kéo lời bài hát từ các trang web trực tuyến. Được phát triển bởi Andy Baio, dịch vụ này sử dụng công cụ AI nguồn mở để tách giọng hát khỏi các bài hát.

Ứng dụng này hoạt động với bất kỳ bài hát nào, miễn là có lời bài hát cho nó trực tuyến. Mặc dù bộ chọn ngôn ngữ ở bên cạnh trang web chỉ hiển thị một số tùy chọn khác nhau nhưng người tạo ra Youka cho biết dịch vụ này hỗ trợ hơn 108 ngôn ngữ, có nghĩa không nhất thiết là tiếng Anh. Cách ly giọng hát hoạt động cả hai cách để người dùng có thể nghe phiên bản karaoke của một bài hát không có giọng hát và chỉ có nhạc cụ, hoặc phiên bản chỉ có giọng hát.

Mặc dù việc tách biệt giọng hát chưa thực sự hoàn hảo nhưng quá trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Nó thậm chí hoạt động trên các video thông thường như vlog nếu người dùng muốn xem một video mà không cần lời tường thuật vì một số lý do.

Có một lưu ý là trang web này có lẽ không thể hoạt động lâu dài trong bối cảnh nó phải đối mặt với các hành động pháp lý và chi phí hoạt động. Người tạo Youka nói rằng trang web hiện tiêu hao trên 2.000 USD chi phí từ nhà cung cấp đám mây và việc điều hành trang web là một hoạt động tốn kém.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trang web giúp tạo video karaoke từ YouTube tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711724866 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711724866 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10