[BÀI QUẢNG CÁO] Đầu tư vào gì khi khủng hoảng kinh tế?

Diendandoanhnghiep.vn Khủng hoảng kinh tế tưởng là một điều rất xa vời nhưng thực tế nó đã và đang diễn ra trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Dưới sự tác động của dịch Covid và cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, nhiều loại mặt hàng hoá thiết yếu như thực phẩm, xăng dầu,... bị đẩy giá lên cao, kết quả là người tiêu dùng phải bỏ ra nhiều tiền hơn trước kia để trang trải các chi phí trong cuộc sống.

Câu hỏi có cách nào để có thu nhập ổn định trong thời kỳ khủng hoảng, đầu tư gì khi khủng hoảng kinh tế để kiếm lời và ít rủi ro, là câu hỏi chung của nhiều người không chỉ riêng các khách hàng khi tìm đến TKSIC.

Khủng hoảng kinh tế là tình trạng các hoạt động kinh tế suy giảm, suy thoái theo chiều hướng kéo dài và ngày một trở nên trầm trọng hơn cả những chu kỳ kinh tế trước. Khủng hoảng diễn ra ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế, mọi lĩnh vực kinh doanh, để lại nhiều hậu quả cho quốc gia, cho các doanh nghiệp và cho mỗi cá nhân. Bởi vậy trong thời gian này bạn cần có những giải pháp tài chính cho cá nhân. Một trong những giải pháp đó chính là đầu tư. Nhưng đầu tư gì? Đầu tư vào đâu vẫn luôn là nỗi băn khoăn của các nhà đầu tư.

Nếu các NĐT có trong tay một số vốn lớn thì gợi ý là đầu tư bất động sản và cổ phiếu. Với những ưu điểm như sinh lời nhanh và khả năng đạt mức kì vọng cao. Như trường hợp chú Phước được các chuyên gia tại TKSIC hướng dẫn cho các gói đầu tư VNTop với lãi xuất vượt trội lên đến 35%.

Bên cạnh đó, đối với những NĐT chỉ muốn giữ tiền, không muốn đồng tiền của mình mất giá, gợi ý cho bạn là đầu tư vàng, đầu tư trái phiếu, gửi tiết kiệm ngân hàng. Cách này khá an toàn, không đòi hỏi số vốn lớn, đảm bảo giá trị tiền mặt trong các cơn bão lạm phát do khủng hoảng gây ra. Nhưng nhược điểm đó là không mang lại nhiều lợi nhuận hoặc lợi nhuận tăng trưởng rất chậm trong thời gian dài khiến NĐT thụ động về mặt kinh tế.

Đầu tư trong khủng hoảng ẩn chứa nhiều rủi ro nhưng cũng mang lại không ít những cơ hội cho nhà đầu tư. Trong thời điểm này, nhà đầu tư có thể tìm được những tài sản tốt với giá rẻ và chờ đợi tài sản đó tăng giá khi thị trường phục hồi. Nhiều NĐT cũng từng chọn các kênh đầu tư vốn thấp tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại trong việc xuống tiền cho các kênh này bởi các lý do như độ uy tín không cao, quy trình đầu tư phức tạp, các yêu cầu đặt ra khắt khe, bản thân không có kinh nghiệm cũng như kiến thức trong lĩnh vực đầu tư.

Dựa vào các đối tượng khách hàng khác nhau mà đội ngũ chuyên gia của TKSIC sẽ đưa ra các gói đầu tư phù hợp được chọn lọc. Mức lợi nhuận của các gói đầu tư dao động từ khoảng 25 đến 80%, tuỳ thuộc vào mức độ chấp nhận rủi ro cũng như kỳ vọng lợi nhuận của nhà đầu tư. Trong vô số các công ty chứng khoán trên thị trường việc tìm ra một ngừoi bạn đồng hành để có thể yên tâm về khoản đầu tư của mình sẽ sinh được lợi nhuận như kỳ vọng vẫn luôn là điều các NĐT tìm kiếm. Và TKSIC tự tin sẽ là một công cụ tối ưu, một trợ thủ đắc lực, một người bạn đồng hành tốt của các nhà đầu tư.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [BÀI QUẢNG CÁO] Đầu tư vào gì khi khủng hoảng kinh tế? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713624731 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713624731 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10