Hai CEO trẻ hy sinh 12 năm để có con và sự nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Hai chàng trai trẻ đã cùng nhau vượt qua chặng đường 12 năm để có được hạnh phúc với gia đình nhỏ 2 con và sự nghiệp thành công với thương hiệu làm đẹp không xâm lấn Triệu Đô - DRH Clinic.

Cuộc đời con người có bao nhiêu lần 10 năm, thế mà hai chàng trai trẻ đã cùng nhau vượt qua chặng đường 12 năm để có được hạnh phúc với gia đình nhỏ 2 con và sự nghiệp thành công với thương hiệu làm đẹp không xâm lấn Triệu Đô - DRH Clinic.

Hành trình khởi nghiệp

CEO DRH Clinic Trương Ngọc Huy & Lê Minh Quốc

CEO DRH Clinic
Trương Ngọc Huy & Lê Minh Quốc

Hơn 10 năm cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Hai cậu sinh viên năm đó chưa có gì trong tay, lo sợ mọi người kỳ thị, xã hội đàm tiếu, sợ sự chối bỏ từ gia đình nay trở thành hai CEO của hãng làm đẹp có tiếng và đóng góp rất nhiều lợi ích, chứng minh bản thân mình với xã hội. 

Và đây là lần đầu tiên hai CEO của DRH Clinic - anh Trương Ngọc Huy và anh Lê Minh Quốc xuất hiện trước công chúng để chia sẻ về hành trình khởi nghiệp và tìm đến hạnh phúc của mình. 

Quen biết nhau từ lúc còn là sinh viên, hai anh đã thử thách qua rất nhiều công việc, ngành nghề khác nhau. Năm 2015, lần đầu tiên anh Huy nhận được thành công đầu tiên trong sự nghiệp với danh hiệu top 10 trong cuộc thi Én Vàng 2014 và trở thành MC, diễn giả cho đài truyền hình HTV.

Khoảng thời gian này, anh Quốc cũng đầu quân cho một hãng thời trang ở Sài Gòn. Sau khi đã trải nghiệm ở một số lĩnh vực, anh Huy bắt đầu thử sức ở ngành làm đẹp. Hơn 1 năm tìm tòi, nghiên cứu và lên định hướng phát triển, vào ngày 12/04/2016, DRH Clinic - thương hiệu sở hữu công nghệ Triệu Đô, giải cứu làn da người Việt khỏi các hư tổn và biến chứng chính thức ra mắt với toàn thể công chúng. 

Hai CEO trẻ của DRH Clinic

Hai CEO trẻ của DRH Clinic 

Ở thời gian đầu, vì còn nhiều yếu kém, thiếu thốn cơ sở vật chất, DRH gặp rất nhiều khó khăn. Cơ sở DRH Clinic đầu tiên chỉ là phòng khám nhỏ nằm ở góc hẻm, cơ sở vật chất chỉ có 2 chiếc giường bệnh cùng số ít công nghệ điều trị và được rất ít người biết đến. 

Nhưng chỉ sau 2 năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng của hai anh thì doanh nghiệp đã phát triển và được nhiều người biết đến. Với sự đầu tư, tâm quyết và dẫn dắt, quản lý tài tình của CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc, 2 cơ sở của DRH Clinic luôn giữ vững mức tăng trưởng mỗi năm, tính đến năm 2022, lượt bệnh nhân điều trị biến chứng thành công đã lên đến con số hàng trăm ngàn lượt. 

Để chúc mừng thành công, khép lại hành trình năm 2022 và mở ra chặng đường mới 2023, công ty DRH Clinic sẽ có buổi YEP 2022 - “BỀN TÂM VỮNG TẦM” cực hoành tráng tại GEM Center. 

Cặp đôi nam CEO của DRH Clinic

Cặp đôi nam CEO của DRH Clinic 

12 năm không chỉ có sự nghiệp mà còn có tình yêu và gia đình

Trong khoảng thời gian 12 năm, ngoài xây dựng được sự nghiệp vững chắc và thành công, anh Huy và anh Quốc còn có được niềm hạnh phúc, viên mãn, trọn vẹn trong tình yêu và cuộc sống gia đình. 

Sau khoảng thời gian ổn định, phát triển kinh tế với DRH Clinic cũng như mảng kinh doanh bất động sản của mình, hai anh quyết định tìm con và xây dựng mái ấm hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 

Chuyện tình yêu của hai anh ngày càng viên mãn hơn khi liên tiếp đón chào cô công chúa nhỏ cùng cậu con trai thứ 2 vào tháng 03/2021 và tháng 04/2022 bằng phương pháp IVF - thụ tinh nhân tạo. Khi gia đình đã đủ nếp đủ tẻ, hai anh quyết định lần đầu công khai kể về chặng đường khởi nghiệp và tìm đến tình yêu, hạnh phúc của mình khi tham gia chương trình Come out vào ngày 19/12/1022.

Gia đình nhỏ của cặp nam CEO

Cuộc sống hiện tại của hai anh phải gọi là trọn vẹn đôi đường, khi cả công việc lẫn hạnh phúc gia đình đều ổn định và tốt đẹp. Về dự định trong tương lai, anh Huy và anh Quốc cho biết, khi tình hình kinh doanh ở 2 cơ sở DRH Clinic đã phát triển ổn định, vào đầu năm 2023, hai anh sẽ cho khai trương chi nhánh mới DRH Clinic Luxury. 

Chi nhánh Luxury này cũng là đánh dấu bước chuyển mình mới của DRH Clinic, mở rộng không gian sang trọng với phòng khám chuẩn 5 sao với tiêu chí điều trị không xâm lấn, giải cứu làn da người Việt và cũng trong năm 2023, CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc cũng dự định khai trương thương hiệu mỹ phẩm độc quyền hoàn toàn mới - BMC Cosmetics. 

Trong tương lai, khi tất cả đã đi vào hệ thống và phát triển ổn định, hai anh sẽ dần lùi về sau quản lý công ty để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và chăm sóc hai nhóc tì của mình, chia sẻ thêm về dự định của mình, hai anh cho biết sẽ đón thêm nhiều con hơn về nhà.

CEO Trương Ngọc Huy & Lê Minh Quốc bên 2 nhóc tì

CEO Trương Ngọc Huy & Lê Minh Quốc bên 2 nhóc tì 

Qua câu chuyện của CEO Trương Ngọc Huy và Lê Minh Quốc, chúng tôi mong rằng có thể phần nào thay đổi được cái nhìn khắt khe của xã hội đối với cộng động LGBT. Và chúng tôi nghĩ rằng: “Dù thuộc giới tính nào đi chăng nữa, bạn cũng phải xác định đúng con đường của mình. Chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực học tập và làm việc, cố gắng phát triển để đóng góp cho xã hội, độc lập về tài chính thì đó là 1 đều rất tốt để nâng cao giá trị của bản thân và tự tin với sự lựa chọn của chính mình”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hai CEO trẻ hy sinh 12 năm để có con và sự nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713584810 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713584810 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10