Ngày 11/11: Hội nghị kết nối kinh doanh cho các Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm phát triển Hệ sinh thái ĐMST của thành phố và kết nối cho các DN ĐMST với doanh nghiệp nước ngoài, Trung tâm Phát triển KH - CN và Đổi mới sáng tạo (ISC), tổ chức hội nghị kết nối này.

>>>Hải Phòng: Hỗ trợ chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

Dự kiến vào lúc 13:30 - 17:30 ngày 11/11/2022 (Chiều thứ 6), tại Trung tâm Phát triển Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (ISC), số 1 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng sẽ diễn ra ra hội nghị kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) với doanh nghiệp nước ngoài, dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Hội nghị Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp đổi mới sáng tạo với doanh nghiệp nước ngoài được tổ chức với mục tiêu giúp các doanh nghiệp ĐMST của Hải Phòng và các tỉnh thành phố khác tiếp cận, kết nối với khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế, nhằm phát triển thị trường cho các doanh nghiệp ĐMST.

Đây là những doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu tiếp nhận và sử dụng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị phần sang Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trước đó, Ban tổ chức đã lựa chọn 09 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo với các sản phẩm/ giải pháp thuộc lĩnh vực chuyển đổi số và nông nghiệp tham gia kết nối. Đồng thời sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài (Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc) để kết nối, tìm hiểu các sản phẩm và giải pháp của doanh nghiệp Việt Nam.

Trước đó, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố tổ chức thành công chuỗi sự kiện Tuần lễ đổi mới sáng tạo và Ngày hội khởi nghiệp (Techfest) Hải Phòng năm 2022, sự kiện kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Chương trình, đại diện 8 tổ chức, doanh nghiệp của thành phố, trong nước và quốc tế giới thiệu các hoạt động xúc tiến, hỗ trợ, kết nối hoạt động đổi mới sáng tạo giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản; thuyết trình, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ như: Chiến lượng chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giải pháp tay nâng trợ lực, giải pháp quản lý khách hàng Next CRM, thiết bị xử lý nước điện tử…dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Từ đó các doanh nghiệp tham gia các phiên kết nối 1-1 để tìm kiếm cơ hội xúc tiến đầu tư.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày 11/11: Hội nghị kết nối kinh doanh cho các Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711713040 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711713040 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10