Phạt Cơm tấm Kiều Giang 2,3 triệu đồng vì 2 lỗi vi phạm

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 30-8, Ban quản lý ATTP TP HCM đã ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu Kiều Giang (chủ hệ thống Cơm tấm Kiều Giang) 2,3 triệu đồng.

Phạt Cơm tấm Kiều Giang 2,3 triệu đồng vì 2 lỗi vi phạm

Phạt Cơm tấm Kiều Giang 2,3 triệu đồng vì 2 lỗi vi phạm

Theo đó, Cơm tấm Kiều Giang bị phạt 2,3 triệu đồng vì 2 lỗi vi phạm không bảo đảm vệ sinh khu chế biến và trang phục bảo hộ cho nhân viên không đầy đủ.

Trước đó ngày 29-8, Ban quản lý ATTP TP HCM cũng đã ra biên bản hành chính kết luận lỗi vi phạm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu Kiều Giang có nội dung sai phạm, sử dụng khu vực chế biến không đảm bảo vệ sinh hoặc có côn trùng, động vật gây hại. Cụ thể đó là có ruồi trong khu vực chế biến, sàn nhà khu vực chế biến gạch vỡ, bong tróc và trang phục bảo hộ cho nhân viên không đầy đủ.

Liên quan đến vụ Cơm tấm Kiều Giang những ngày qua, bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM cho biết, trước đó ngày 21-8 Đội thanh tra ATTP số 2 kiểm tra ATTP tại quán Cơm tấm Kiều Giang có địa chỉ chỉ 652 Xa Lộ Hà Nội, quận 9 có những dấu hiệu sai phạm. Đội kiểm tra đã lập biên bản tại thời điểm kiểm tra, sau khi có kết luận cuối cùng thì Ban quản lý ATTP TP ra văn bản xử phạt hành chính.

Việc kiểm tra ATTP đối với Cơm tấm Kiều Giang được kiểm tra theo định kì. Từ ngày 8/8 doanh sách các đơn vị được thanh tra định kì như vậy đã được gửi cho các doanh nghiệp. Ban ATTP TP thanh tra hai nội dung, một là điều kiện vệ sinh của quán; hai là thực phẩm sử dụng (nguồn gốc của thực phẩm và phụ gia, tất cả phải có hóa đơn chứng từ cho đội kiểm tra).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phạt Cơm tấm Kiều Giang 2,3 triệu đồng vì 2 lỗi vi phạm tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714141793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714141793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10