Thái Nguyên: Hơn 15 tỷ đồng chung tay đẩy lùi COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Trước tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, tỉnh Thái Nguyên đã phát động và nhận được hơn 15 tỷ đồng chung tay đẩy lùi COVID-19.

Tại chương trình phát động, Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết đã nhận được tổng số tiền trên 15 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Tại chương trình phát động, Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết đã nhận được tổng số tiền trên 15 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Ngày 26/3, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành, thị phát động nhân dân các dân tộc tỉnh tham gia ủng hộ phòng, chống dịch, bệnh COVID-19.

Ông Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên cho biết, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh đến nay vẫn đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, tác động nhiều mặt đến đời sống nhân dân và kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của tỉnh Thái Nguyên.

Nhằm tăng cường nguồn lực hỗ trợ các cơ sở y tế, cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia chống dịch, những người đang thực hiện cách ly trên địa bàn tỉnh, chủ động kịp thời ứng phó với những diễn biến của dịch có thể ảnh hưởng trực tiếp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới… Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh kêu gọi nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tướng ái của dân tộc, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, chúng ta hãy chung sức, đồng lòng, tích cực hưởng ứng tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tại Lễ phát động ông Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận và cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm về những đóng góp đã dành cho tỉnh. Đồng thời, ông mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị và người dân tùy theo khả năng của mình, tiếp tục cùng hưởng ứng, chia sẻ, chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19…

Hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Nguyên cũng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp chung tay cùng tỉnh, cùng xã hội nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. “Trong thời gian qua, chính quyền tỉnh Thái Nguyên đã quan tâm đến cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh, tuy nhiên, ngay trong thời điểm hiện nay đề nghị chính quyền tỉnh hãy quan tâm hơn nữa và cần có những sự chia sẻ cùng cộng đồng doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh”, ông Thời nói.

Tại chương trình phát động, Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết đã nhận được tổng số tiền trên 15 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ gồm: Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG ủng hộ 1 tỷ đồng, 10.000 khẩu trang và 100 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch, trợ giá bán khẩu trang trị giá 7,5 tỷ đồng; Công ty CP thương mại Thái Hưng ủng hộ 1 tỷ đồng; Công ty CP nhiệt điện An Khánh ủng hộ 1 tỷ đồng; Công ty TNHH Xây dựng và PTNT Miền Núi ủng hộ 1 tỷ đồng;  Công ty CP Đầu tư XD và khai thác khoáng sản Thăng Long ủng hộ 1 tỷ đồng;  Công ty TNHH  khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo ủng hộ 500 triệu đồng;…

Với số tiền trên, Ủy ban MTTQ tỉnh cam kết sẽ phân bổ, kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang phải cách ly cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Hơn 15 tỷ đồng chung tay đẩy lùi COVID-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713564042 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713564042 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10