You Can 11: Hành trình chạm tới vinh quang

Diendandoanhnghiep.vn Tiếp nối sứ mệnh từ You Can 10, You Can 11 đã quay trở lại với mục tiêu khai thác những cá nhân xuất sắc, đồng thời tạo cầu nối uy tín giữa sinh viên với nhà tuyển dụng.

You Can là cuộc thi có truyền thống, được tổ chức liên tục nhiều năm qua tại Học viện Tài chính. Cũng như các cuộc thi trước, You Can 11 là sân chơi bổ ích cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.Hà Nội, đồng thời đây cũng là là cơ hội để các nhà tuyển dụng và sinh viên kết nối với nhau, tìm tiếng nói chung trong vấn đề giải quyết việc làm. Đồng thời, cuộc thi cũng đã tạo tiền đề vững chắc cho các bạn sinh viên trên con đường khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp của mình

Ông

Ông Ngô Xuân Đạt, Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Ngô Xuân Đạt, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Trở lại năm thứ 11, You Can hứa hẹn mang lại sự bùng nổ với chủ đề “Awake Your Inner Fighter - Bên trong mỗi chúng ta luôn tiềm ẩn một linh hồn chiến binh cần được đánh thức”. Những thí sinh bước ra từ You Can sẽ có những bước ngoặt và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định.”

Được biết cuộc thi You Can năm nay đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đến từ gần 20 trường đại học, cao đẳng đăng ký tham gia, kêu gọi hơn 20 nhà tài trợ, nhà bảo trợ và nhiều tập đoàn lớn. Đặc biệt, chương trình tiếp cận được hơn 100.000 sinh viên trong nước.

Sau 2 vòng thi đầu tiên là vòng Lộ diện và Đối đầu, cuộc thi đã chọn ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung cuộc đó là Thái Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Ngọc Tín, Phạm Ngọc Mai với số điểm lần lượt là 82.5, 78.1, 77.6.

Ba thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết

Ba thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết

Đến với Vòng 3 - Chinh phục, vượt qua 2 đối thủ nặng ký còn lại, chiếc cúp vô địch cuối cùng đã thuộc về chàng trai tài năng đến từ Đại học Ngoại thương - Nguyễn Ngọc Tín. Ngôi vị Á quân đã thuộc về Phạm Ngọc Mai đến từ Đại Học Kinh tế Quốc dân. Chàng trai Thái Nguyễn Nhật Minh - thí sinh của Đại học Ngoại thương đã giành quý quân chung cuộc.

chiếc cúp vô địch cuối cùng đã thuộc về chàng trai tài năng đến từ Đại học Ngoại thương - Nguyễn Ngọc Tín

chiếc cúp vô địch cuối cùng đã thuộc về chàng trai tài năng đến từ Đại học Ngoại thương - Nguyễn Ngọc Tín

Bên cạnh đó, giải thí sinh được yêu thích nhất đã được trao cho thí sinh Nguyễn Phương Linh đến từ Học viện Tài chính, giải top 3 triển vọng thuộc về các thí sinh Nguyễn Phương Linh, Vũ Ngọc Dung, Lê Thị Phương Linh.

Sự nhiệt huyết và tài năng sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường rộng mở phía trước. Tất cả các thí sinh đều là những đương kim vô địch trong chính hành trình của mình.

Đây là một trải nghiệm mới để các thí sinh tham dự cuộc thi có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng ứng tuyển trong các lĩnh vực như Tài chính, Logistics, Marketing, Sales, Kế toán - Kiểm toán; cũng như tiệm cận với các mô hình tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhằm đáp ứng các tiêu chí của nguồn nhân lực thời đại mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết You Can 11: Hành trình chạm tới vinh quang tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714782921 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714782921 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10