Animoca Brands huy động 88 triệu USD nâng mức định giá 1 tỷ USD

Diendandoanhnghiep.vn Animoca Brands có trụ sở tại Hồng Kông đã huy động được 88 triệu USD với mức định giá 1 tỷ USD, đạt đến trạng thái kỳ lân.

>> Startup Việt Jio Health gọi vốn thành công 20 triệu USD

Animoca Brands muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực trò chơi blockchain. Tín dụng hình ảnh: Animoca Brands

Animoca Brands muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực trò chơi blockchain. Ảnh: Animoca Brands

Các nhà đầu tư trong vòng bao gồm Kingsway Capital, RIT Capital Partners (trước đây là Rothschild Investment Trust), HashKey Fintech Investment Fund, AppWorks Fund, LCV Fund, Huobi, Octava, Ellerston Capital, Perennial, Axia Infinity Ventures, SNZ, Liberty City Ventures, Metapurse , và các nhà đầu tư nổi tiếng khác.

>> Startup PayMongo huy động thành công 31 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B

>> Startup Dropee của Malaysia huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Animoca Brands đang tập hợp một số công ty trò chơi blockchain dựa trên sổ cái phân tán và dựa trên NFT, bao gồm The Sandbox, Quidd, Gamee, nWay, Pixowl và Lympo, làm công ty con. Các trò chơi này sử dụng công nghệ blockchain để đăng ký các vật phẩm trò chơi dưới dạng mã thông báo duy nhất có thể được “sở hữu” theo cách tương tự như tiền điện tử, chẳng hạn như bitcoin, nhưng thay vào đó là mã thông báo duy nhất có thể được giao dịch giữa các cá nhân.

Yat Siu, đồng sáng lập kiêm Chủ tịch của Animoca Brands, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được bảo đảm Kingsway, RIT, Hashkey, Huobi, Ellerston, Perennial và các nhà đầu tư chiến lược khác, những người chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc NFTs xác định lại quyền sở hữu và tài sản trực tuyến. Với nguồn vốn mới này giúp Animoca Brands trở thành một trong những công ty hàng đầu và có giá trị nhất trong không gian NFT, không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn cầu". 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Animoca Brands huy động 88 triệu USD nâng mức định giá 1 tỷ USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713929260 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713929260 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10