Bí quyết kiếm được 650.000 USD/năm của cô gái 27 tuổi

Diendandoanhnghiep.vn Cô gái 27 tuổi là một tác giả, nhà sản xuất, podcast và người dẫn chương trình truyền hình, nhà đầu tư thiên thần và thành viên HĐQT của một số công ty tài chính.

>> Hành trình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng của nữ tỷ phú mù chữ

Có vẻ như quá nhiều trách nhiệm đối với một người nhưng Simmons đã quen với cách kiểm soát công việc và đã nhiều lần đạt được những thành tựu nổi trội.

Năm 2017, ở tuổi 22, Simmons trở thành nữ giao dịch viên trẻ tuổi nhất phố Wall và là nữ giao dịch viên người Mỹ gốc Phi thứ 2 trong lịch sử 229 năm của Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE).

Nhưng khi làm việc ở NYSE, Simmons chỉ được trả 12.000 USD trong khi các đồng nghiệp nam có cùng công việc và bằng cấp nhận được tới 120.000 USD. Kể từ lúc này, Simmons nghĩ rằng mình sẽ phải kiếm được ít nhất 120.000 USD/năm.

Lauren Simmons, 27 tuổi, là một chuyên gia tài chính đang đặt mục tiêu có thu nhập 1 triệu USD trong năm nay.

Lauren Simmons, 27 tuổi, là một chuyên gia tài chính đang đặt mục tiêu có thu nhập 1 triệu USD trong năm nay.

Simmons đã nghỉ việc ở sàn giao dịch vào năm 2018 và thành lập một công ty để quản lý tất cả các dự án của cô ấy.

Trong những năm gần đây, cô đã có được các hợp đồng mua sách, phim, chương trình truyền hình và hai podcast. Thu nhập ổn định nhất của cô đến từ các hoạt động diễn thuyết và cô có thể kiếm được tới sáu con số từ các công việc liên quan đến xây dựng thương hiệu.

Simmons làm việc trong nhiều giờ và cả vào cuối tuần, sớm nhất vào 3 giờ sáng và muộn nhất là 11 giờ đêm vì cô làm việc với mọi người trên khắp thế giới. Dự án gần đây nhất của cô là công việc dẫn chương trình với loạt phim phát trực tuyến "Going Public". Dự án yêu cầu phải tự quay phim và đi du lịch để quảng bá nội dung.

Năm 2021, Simmons chuyển đến Los Angeles và kiếm được 650.000 USD. Vào năm 2022, cô gái 27 tuổi sắp tiến gần đến mục tiêu có thu nhập 1 triệu USD.

Sống tiết kiệm và gửi mọi khoản thu nhập vào ngân hàng

Simmons lớn lên ở Marietta, Georgia, cùng mẹ, anh trai sinh đôi và em gái. Cô học được cách lập ngân sách chặt chẽ từ mẹ mình và tiết kiệm 85% thu nhập – bắt đầu từ khi cô kiếm được 12.000 USD. Số tiền khi ấy chỉ đủ cho cô chi trả các chi tiêu đi lại do sống ở New Jersey và làm việc ở New York.

Năm 2017, ở tuổi 22, Lauren Simmons trở thành nữ giao dịch viên trẻ nhất ở Phố Wall và là nữ giao dịch viên người Mỹ gốc Phi thứ hai trong lịch sử của Sở giao dịch chứng khoán New York

Năm 2017, ở tuổi 22, Lauren Simmons trở thành nữ giao dịch viên trẻ nhất ở Phố Wall và là nữ giao dịch viên người Mỹ gốc Phi thứ hai trong lịch sử của Sở giao dịch chứng khoán New York.

Simmons thừa nhận chiến lược tiết kiệm hiện tại của cô không phải theo cách truyền thống nhưng phù hợp với cô.

Cô đã gửi tất cả các khoản thu nhập của mình vào một tài khoản tiết kiệm và hầu như không động đến nó. Simmons có một tài khoản khác và gửi cố định khoản tiền 2.000 USD để chi tiêu hàng ngày. Trong ngày lễ và sinh nhật, cô sẽ chi tiêu nhiều hơn một chút nhưng không vượt quá 15% số tiền kiếm được mỗi tháng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết kiếm được 650.000 USD/năm của cô gái 27 tuổi tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711628769 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711628769 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10