Hội An: Cần chủ động từ chối khách lưu trú đến từ vùng có dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Thành phố Hội An khuyến cáo các cơ sở lưu trú trên địa bàn chủ động từ chối nhận khách đến từ các vùng có dịch COVID-19 để kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch.

Với những diễn biến nhanh và phức tạo của dịch COVID-19, trên địa bàn thành phố Hội An đã có 01 trường hợp khách du lịch dương tính với dịch COVID-19. Trước những ảnh hưởng tiêu cực và nguy cơ lây lan dịch bệnh, thành phố Hội An đã có nhiều phương án ngăn chặn, phòng chống bệnh dịch hiệu quả..

Thành phố Hội An khuyến cáo các cơ sở lưu trú cần chủ động từ chối nhận khách đến từ vùng có dịch COVID-19.

Thành phố Hội An khuyến cáo các cơ sở lưu trú cần chủ động từ chối nhận khách đến từ vùng có dịch COVID-19.

Để cùng với chính quyền thành phố triển khai hiệu quả công tác phòng chống bệnh dịch, góp phần ngăn chặn sự lây lan của bện và đảm bảo sức khỏe cộng đồng. UBND thành phố Hội An khuyến cáo các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố cần xem xét, hạn chế tiếp nhận đặt phòng cho khách du lịch lưu trú trong giai đoạn này.

Các cơ sở lưu trú cần chủ động từ chối nhận khách đến từ các quốc gia, các vùng có dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát nhanh như hiện nay. Bên cạnh đó Hiệp hội du lịch cũng cần có động thái tuyên truyền để vận động các cơ sở lưu trú chủ động, tích cực hưởng ứng để đối phó với tình hình bệnh dịch đang cho chiều hướng diên biến phức tạp.

“Thành phố khuyến cáo các cơ sở lưu trú cần chủ động trong công tác phòng chống dịch, tích cực phối hợp với chính quyền để có thể ngăn chặn dịch bệnh lây lan, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng” bà Trương Thị Ngọc Cẩm – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Du lịch – Truyền thanh & Truyền hình thành phố Hội An cho biết.

Cũng vì những diễn biến nhanh và khó lường của dịch COVID-19, thành phố Hội An cũng đã có quyết định ngưng đón khách khu lịch đến các điểm tham quan, giải trí như Cù Lao Chàm, Rừng dừa Bảy Mẫu,… Song song với việc ngưng các hoạt động vui chơi giải trí, thành phố cũng sẽ ngưng bán vé tham quan phố cổ, tạm thời ngưng hoạt động phố đi bộ đến hết ngày 31/3 để kiểm soát bệnh dịch.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội An: Cần chủ động từ chối khách lưu trú đến từ vùng có dịch COVID-19 tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711628846 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711628846 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10