Hội thảo "Innovate and Integrate SAP on Google Cloud": Cơ hội cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Hội thảo SAP on Google Cloud với chủ đề Innovate & Integrate vừa được tổ chức bởi TDI APJ - Cloud Ace; cùng với sự tham dự của SAP và Google Cloud.

Với sự thu hút từ hơn 100 C-level từ các doanh nghiệp đa ngành, hội thảo này là một cơ hội để các quý doanh nghiệp tìm hiểu về cách tích hợp và tối ưu hóa hệ thống SAP trên Google Cloud Platform (GCP), từ đó khám phá cách mở rộng và phát triển bền vững.

Hội Thảo

Hội Thảo "Innovate and Integrate SAP on Google Cloud"

Hãy cùng Cloud Ace và TDI APJ điểm lại các điểm sáng từ các chuyên gia hàng đầu:

Với tư cách là đơn vị triển khai thành công SAP cho nhiều công ty, TDI APJ đã mang đến nhiều góc nhìn mới về quá trình trình chuyển đổi số, giúp các khách hàng thuộc thuộc các quy mô và ngành nghề khác nhau có được lợi thế cạnh tranh, tăng tốc phát triển trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt thông qua việc tích hợp giải pháp SAP hiệu quả và bền vững nhất.

Anh Quỳnh Trần, Regional Technical Manager, TDI APJ

Anh Quỳnh Trần, Regional Technical Manager, TDI APJ

Anh Toàn Nguyễn, Country Manager của Google Cloud cho biết: “Nhằm khai thác tối đa khả năng bảo mật, tối ưu hoá chi phí và năng suất linh hoạt, việc triển khai SAP lên nền tảng Google Cloud Platform sẽ mang lại tính chất trọn vẹn về chức năng và hiệu suất cho hệ thống SAP, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.” 

Song song anh Sơn Trần, Vietnam Customer Advisory Lead, SAP cũng bổ sung thêm về lợi ích về hệ thống. Không chỉ giúp đưa toàn bộ thông tin kinh doanh của doanh nghiệp vào một cơ sở dữ liệu độc lập, giúp chủ đầu tư có thể cập nhật được thông tin mới nhất mà doanh nghiệp còn có thể nhanh chóng tiếp cận và chủ động đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đại diện từ phía doanh nghiệp đã ứng dụng chuyển đổi số với SAP on Google Cloud, chị Trang Vương, Giám đốc Công nghệ thông tin của Nutifood cũng chia sẻ thêm về ba thách thức lớn trong việc triển khai hệ thống - đó là việc quản lý nhằm giảm thiểu các rủi ro về cơ sở hạ tầng, khả năng scale up để đáp ứng quy mô phát triển của doanh nghiệp, cùng với sự ổn định của các hệ thống nhằm tránh được sự gián đoạn trong  hoạt động kinh doanh.

Trong hội thảo Cloud Ace với tư cách là Managed Service Provider của Google Cloud đầu tiên tại Việt Nam và là Premier Partner trong việc triển khai GCP cho doanh nghiệp, anh Phạm Văn Tuyên, Managing Director, Cloud Ace cho biết: “Trong năm 2023, Google Cloud và SAP đã có những thỏa thuận mang tính chiến lược về việc sử dụng công nghệ của Google Cloud và SAP để xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Việc lựa chọn SAP trên Google Cloud sẽ mang lại cho doanh nghiệp những  giá trị bền vững cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đối số diễn ra nhanh chóng. Với kinh nghiệm đã hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng với sự phát triển của Cloud Ace cùng sự hỗ trợ của Google Cloud, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai SAP thành công trên nền tảng điện toán đám mây Google.”

Để tận dụng được lợi thế đó, các doanh nghiệp cần gói giải pháp chuyên biệt tương ứng với từng ngành nghề, từng pháp nhân, từng mô hình hoạt động. Vì vậy, TDI APJ với tư cách là nhà tư vấn và triển khai SAP lâu năm, luôn chú trọng vào đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các gói giải pháp đáp ứng sâu sát với quy trình kinh doanh của từng khách hàng.

Chúng tôi hy vọng rằng Hội thảo "Innovate and Integrate: SAP on Google Cloud" đã mang lại giá trị thực sự cho tất cả những khách hàng tham gia. Để hỗ trợ quý doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi, Cloud Ace xin giới thiệu những lợi ích độc quyền kết hợp với chương trình Lift&Shift hợp tác với SAP:

- Ưu đãi đến $100.000 credit khi di chuyển hệ thống SAP lên Google Cloud.

- Hỗ trợ ngân sách triển khai dự án đến $99.000 tiền mặt.

- Voucher $5.000 triển khai các dịch vụ chuyên nghiệp trên hệ sinh thái Google Cloud.

- Workshop 1-1 về cách tích hợp SAP với các giải pháp Google Cloud.

* Công ty TNHH TDI APJ

 Là một thành viên của tập đoàn tdi Nhật Bản, TDI APJ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp SAP tại nhiều quốc gia. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và là Gold Partner của SAP trong nhiều năm liền, trọng tâm của TDI APJ là giúp khách hàng ở các quy mô và ngành nghề khác nhau tích hợp các giải pháp CNTT, hỗ trợ cho doanh nghiệp thông qua sự hợp tác bền vững giữa TDI APJ với các giải pháp phần mềm hàng đầu trong ngành như SAP.

* Công ty TNHH Cloud Ace - Google Cloud Managed Service Provider (MSP)

Cloud Ace là doanh nghiệp hàng đầu về Google Cloud Platform, có trụ sở tại Nhật Bản và 12 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Cloud Ace tại Việt Nam được thành lập năm 2018, được Google Cloud chứng nhận là Premier Partner, Managed Service Provider (MSP) và là Authorized Training Partner đầu tiên của Google Cloud tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn, thiết kế và triển khai giải pháp đám mây, Cloud Ace đã đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của rất nhiều doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo "Innovate and Integrate SAP on Google Cloud": Cơ hội cho doanh nghiệp tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714269022 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714269022 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10